Quế Nguyễn (Theo Autocar)
Đứng đầu về kĩ thuật của Nissan. Nhưng vấn đề là hiện tại người lớn lại là chủ sở hữu của những chiếc xe thể thao. Palmer thấy nó đặc biệt và khẳng định đây chúng ta có thể tận dụng được ích lợi từ việc chở hàng với hệ thống truyền năng lượng. Và nhà thiết kế xe đua Deltawing Ben Bowbly cũng bị ảnh hưởng nhiều đến dự án. Và sẽ có một bản qua quýt về sự hoạt động của nó.Mặc dù những chi tiết kĩ thuật đang khan hiếm. Những công nghệ tiến tiến này sẽ do Nissan mở màn. Thứ Nissan BladeGlider là bản kế hoạch chi tiết cho một siêu xe thể thao nhỏ dựa trên thiết kế xe đua Deltawing.
Cái nhìn gợi lên từ Deltawing sẽ có một phiên bản mới. Nó sẽ có giá dưới mức 30000 bảng Anh dù nó có hệ thống truyền điện công nghệ cao.
Nhưng ở phía sau thì lực phía sau này giúp người lái kiểm soát một cách dễ dàng. Mặt trước hẹp giúp làm hiệu quả khí động học. Ông Andy Palmer cho biết những người trẻ thường chuộng xe thể thao hơn các bậc phụ huynh rất nhiều. Cùng với thiết kế 3 chỗ ngồi bên trong: một người lái ở trọng tâm và 2 người còn lại sẽ ngồi 2 ghế dưới thiết thân xe.
Phong cách của chiếc xe dự định sẽ đổi thay. Quờ phần trọng lượng và các giá đỡ phía trước khiến chiếc xe sẽ rất nhọn.
Cái tên BladeGlider sẽ được tiết lậu trong buổi triển lãm Tokyo Motor. Nhưng hình dạng như một tam giác của chiếc xe được tủ bên ngoài lớp nhựa gia cố sợi các bon.
Giống như xe đua Deltawing. Trong khi các sợi carbon dưới thân tạo ra lực này mà không cần kéo mạnh 2 cửa xe. Phía trước chiếc xe sẽ nhỏ hẹp. Tỷ lệ phân bố trọng lượng trước sau của xe là 30:37. Tổng giám đốc xác nhận cam kết của Nissan về thiết kế ô tô có mô tơ điện tích hợp vào bánh ở phía sau bằng việc cho chạy một bộ phận rà soát dựa trên Atom Ariel.
Do đó họ đang thiết kế một chiếc xe thể thao với giá phải chăng và quyến rũ cho những người trẻ tuổi. Palmer công nhận rằng đây là sản phẩm truyền thống hơn xe thể thao Nissan 370Z của công ty trong dòng sản phẩm và về giá cả. Chỉ khoảng 1m và rộng hơn ở phía sau.