Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Vào "nhà" tốt hơn bầu Đức. xem U19 “luyện công” (Kỳ 2).

Trau chuốt những Công Phượng

Vào

Hoặc 6-6 để tập cho các em cách kiểm soát bóng cũng như di chuyển. Gia Lai). Chúng tôi sẽ tuần tự giới thiệu với bạn đọc loạt bài trực tiếp khám phá “đại bản doanh” của U19 Việt Nam cũng như cách làm bóng đá của bầu Đức. Trí sáng dạ và niềm ham mê chơi bóng. Vừa khóc vừa chơi bóng tiếp cùng đồng đội”.

” Trong khoảng từ 3-4 năm trước nhất nhập học viện. Mời các bạn đón đọc Vào "nhà" bầu Đức.

Tuấn Anh. Công Phượng

Vào

BHL cầm nom em nào đá vị trí nào tốt nhất để có hướng phát triển cho các em chơi ở vị trí đó. “Một khóa đào tạo của Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG có thời kì khoảng 7 năm.

Trong quá trình huấn luyện và theo dõi các em thi đấu đối kháng với nhau. Nhưng khi ấy. Tôi đã đích thực rất xúc động khi thấy hình ảnh em Quý đã tự đứng dậy. Trong quá trình huấn luyện. JMG đã có chương trình huấn luyện đặc biệt về việc này. Ở khâu tuyển sinh. Các học viên sẽ được thi đấu đối kháng theo các cấp độ tăng dần để BHL xác định được cầu thủ nào sẽ chơi được ở vị trí nào: “Trong quá trình tập tành thì các học viên được chia đội hình thi đấu đối kháng 5-5

Vào

Lò HAGL-Arsenal. Gọt giũa những Công Phượng. Tuấn Anh…từ những ngày mới đặt chân đến Hàm Rồng. Các học viên sẽ chỉ đi chân trần để thực hiện các bài tập tâng bóng với mục đích khơi dậy niềm say mê với trái bóng cũng như thử thách lòng kiên nhẫn của các anh tài nhí.

Lấy số lượng cho đủ đội hình một đội bóng. ” Tập tành với đôi chân đất Những niềm hy vọng ngày mai “Tôi vẫn nhớ hồi năm 2007. Chúng tôi dùng sân nhỏ lại để các em thi đấu đối kháng 7-7. HLV Dương Minh Ninh là người cùng với “thầy Giôm” đã uốn. Tuấn Anh… Cũng không phải tình cờ mà ông thầy người Pháp quyết định đề bạt HLV Dương Minh Ninh giúp đỡ mình ở đội tuyển U19 Việt Nam

Vào

Nhưng HLV Dương Minh Ninh không phải là cái tên không hề xa lạ với những Đông Triều. Video phỏng vấn HLV Dương Minh Ninh: Kỳ 2: Những bí quyết chưa thể tiết lộ Tuy mới được bổ nhiệm ở vị trí trợ lý của HLV Guillaume Graechen dẫn dắt ĐT U19 Việt Nam tham dự giải U19 Quốc tế 2014 – Cúp Nutifood sắp tới (được tổ chức tại TP HCM từ ngày 6 đến ngày 10/1/2014).

Trong khi chỉ đạo các học viên trước nhất của Học viện đang dần trưởng thành và là những cột trụ của tuyển U19 Việt Nam tập tành để chuẩn bị cho giải đấu U19 Quốc tế 2014 – Cúp Nutifood sắp tới.

Văn Toàn. Tức khi lứa cầu thủ U19 Việt Nam ngày nay mới gia nhập Học viện. Các em học viên hoàn toàn mang chân trần tập dượt và phần đông chỉ trải qua các bài tập tâng bóng. Khi chẳng thể đủ số lượng cầu thủ để chia đội hình đấu đối kháng.

HLV Dương Minh Ninh cho biết tiêu chí chọn lựa đầu tiên của HLV Guillaume Graechen là niềm đam mê với trái bóng cùng với những tố chất đặc biệt của các thí sinh nhí mà ông thầy người Pháp cùng các chuyên gia của Học viện không thể tiết lậu: “Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG tuyển sinh trong cả nước.

Mục tiêu của Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG là đào tạo cầu thủ bóng đá chứ không phải đơn thuần đào tạo nên một đội bóng

Vào

Chúng tôi cố kỉnh đào tạo rất nhiều vị trí trong đội hình của một đội bóng. Xem U19 “luyện công” (Kỳ 3) vào 7h sáng thứ Sáu 3/1. Chính HLV Dương Minh Ninh là người cùng với “thầy Giôm” đã uốn nắn. HLV Dương Minh Ninh chia sẻ về kỷ niệm đẹp nhất của mình khi huấn luyện những “gà nòi” nhà bầu Đức. Dư luận đang quan hoài nhiều đến các tuyển thủ U19 Việt Nam. JMG (Pleiku.

Sang trọng các đợt “sát hạch” như vậy thì các em mới dần được thi đấu đối kháng với các cấp độ lớn hơn như 7-7. Trung tâm đào tạo khang trang này đang là tâm điểm để ý của bóng đá cả nước. Hơn bao giờ hết

Vào

Chỉ khi các học viên vượt qua được cấp độ 3 của bài tập tâng bóng thì mới được mang giày”. Xuân Trường. Giờ đây. Trong đó. Sau khi trải qua các bài tập tâng bóng với chân trần. HLV Dương Minh Ninh nói. Đông Triều đã có tình huống vào bóng khiến Văn Quý bị đau và ngã xuống sân trong một trận đấu đối kháng. Chất lượng cầu thủ được đặt lên hàng đầu nên chúng tôi đã không tuyển sinh ồ ạt.

8-8

Vào

Trong bóng đá chuyện cụt giữa các cầu thủ là chuyện thường nhật. Đến cách đào tạo theo mô hình Arsenal của HAGL. HLV Dương Minh Ninh đã có những tiết lậu với chúng tôi về quy trình luyện nên những “gà nòi” nhà bầu Đức. Xuân Trường.

Cứ sau 3 tháng hoặc 6 tháng thì BHL sẽ định hình được các em sẽ chơi tốt ở vị trí nào. Sau khi tuyển chọn được các tài năng nhí về Học viện. Trước nhất. 10-10 và rốt cục là 11-11.

Bởi cựu tuyển thủ Olympic Việt Nam này là người hiểu lứa “gà nòi” nhà bầu Đức hơn ai hết khi đã gắn bó với Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG từ những ngày đầu mới thành lập

Vào

Hoặc 9-9. Tiêu chí tuyển lựa của chúng tôi đầu tiên phải là các em có tố chất. Theo “cánh tay phải” của HLV Guillaume Graechen. * Để các tuyển thủ U19 có được thể lực tốt. "Gà nòi" nhà bầu Đức Gần 8 năm trước. Trong khoảng 3 năm trước nhất. Ông bầu Đoàn Nguyên Đức và các cộng sự đã dồn công sức xây dựng Học viện bóng đá HAGL-Arsenal. Sau cùng mới đến nhân tố thể hình và thể lực. 8-8. 9-9.