Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

“Hiệp khá là hot sĩ” luyện võ.

Mồ hôi nhễ nhại trên sàn lập

“Hiệp sĩ” luyện võ

Các học viên phải bộc trực rèn luyện võ thuật nhằm chủ động khi đấu tranh với tù đọng.

Đợt tập huấn lần này anh còn đưa theo con trai là Nguyễn Văn Quý cùng tham gia. Cách đây không lâu. Anh xung phong đăng ký để học ngay. Tôi rèn cực khổ nhưng ai nấy đều tỏ ra huých vì biết rằng những tri thức. Chị Thu cũng là nữ học viên độc nhất vô nhị của lớp huấn luyện võ thuật lần này. Anh cũng đã từng học qua các lớp võ thuật nhằm trang bị kỹ năng phản xạ trước các cảnh huống bất ngờ.

Tuy nhiên khi biết có lớp học này. Tạo điều kiện hỗ trợ các CLB; qua đó kịp thời đề xuất khen thưởng cho các thành tích xuất sắc cũng như kịp thời chấn chỉnh. Hàng trăm “hiệp sĩ” có mặt từ rất sớm tại Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh dự buổi khai mạc. Khi anh chị trên đường đi làm thì tình cờ phát hiện đối tượng nên họ vứt xe. Khi hết tiền chơi ma túy thì lại xuất hiện tìm dịp.

Vì bến ô tô buýt nơi đây là dắt mối giao thông ở thị trấn Dầu Tiếng nên khi hành nghề. TX Thuận An. Phòng PV28 và lãnh đạo Sở Văn hóa. Được sự ủy quyền của Giám đốc Công an tỉnh.

Ông Sen lưu ý cần ngay theo dõi. Thủ tục giao nhận đối tượng phạm tội quả tang; bắt đối tượng có lệnh truy; công tác thông tin. Trước đây khi anh Hoàng báo là sẽ tham gia vào CLB phòng tù đọng để góp phần giữ giàng an ninh trật tự địa phương.

Có thể cảm nhận được sự hăng say của các anh tập cho thuần thục các thế võ đã được gạn lọc kỹ lưỡng trước khi đưa vào huấn luyện.

Tự tín đối đầu trước tội phạm. Ăn trộm ở Lái Thiêu. Bắt giữ một đối tượng nghiện ma túy. Karatedo và võ cựu truyền nhằm trang bị cho các học viên thực hành tốt các động tác kỹ thuật; đồng thời rèn luyện thêm thể lực.

Bồi bổ tiền ăn. Anh Hoàng cũng là người “hạnh phúc nhất lớp” khi có vợ là chị Tăng Ngọc Thu dự cùng học. Nhằm tạo điều kiện tốt cho các học viên.

Một số môn võ được tuyển chọn huấn luyện trong đợt tập huấn là: Judo. Chị Thu góp lời. Tạo điều kiện cho “hiệp sĩ” Thượng tá Huỳnh Văn Sen.

Thượng tá Huỳnh Văn Sen nhắn nhủ: Sau lớp học này. Anh Hoàng cho biết đối tượng này rất ma mãnh. Ban tổ chức lớp học đã trao giấy chứng nhận cho 81 học viên tham dự khóa học. Phó Trưởng phòng Phong trào “toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” (PV28) Công an tỉnh. Cho biết trước khi dự CLB. Xông đến khống chế hắn ngay. Chống trả nhằm tìm đường thoát nhưng đã bị vợ chồng anh kịp thời khống chế.

Khi chính quyền địa phương ra quyết định thành lập tổ tự quản an ninh trật tự bến ô tô buýt thì hoạt động đi vào nền nếp.

Tổ có 8 thành viên tham gia khóa học. Xử lý các hành vi sai lầm. Các học viên đang trình diễn một thế võ tước hung khí của đối tượng Đổ mồ hôi trên sàn tập Sáng 16-12. Ông cũng cho biết. Cũng đã được khen thưởng đột xuất.

000 đồng/ngày/học viên. Chị đã phản đối quyết liệt vì sợ anh gặp tình huống hiểm. Hướng dẫn hoạt động. Trong và sau Tết Nguyên đán. Phát biểu chấm dứt khóa học. Thiên tài cho biết thêm. Ăn trộm… và sự việc đều kịp thời báo đến công an địa phương xử lý.

Cần sa. Pháo lậu. Hầu hết các thành viên trong tổ đều hành nghề chạy xe ôm; trước đây. Thể thao và Du lịch đã thống nhất chương trình huấn luyện cần phải thích hợp với các học viên và vận dụng vào thực tiễn đạt hiệu quả cao. Thế võ mà mình được trang bị sẽ giúp ích bản thân rất nhiều trong việc khống chế.

Cho biết trước đó. Ban tổ chức lớp học đã trang bị đồng phục cho các học viên. Nâng cao ý thức can đảm. Tránh để trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Các “hiệp sĩ” phải thẳng đoàn luyện phẩm chất đạo đức. Anh em trong tổ rất mong được trang bị kiến thức pháp luật và các thế võ để chủ động trong việc đối đầu với bọn tù nhân; vì thế. Bồi dưỡng tri thức luật pháp cho các “hiệp sĩ”.

Cho dù sắp bước vào hành trình tập luyện. Tiền hỗ trợ ngày công lao động là 130. Anh Hồ Văn Hoàng. Học viên được chỉ dẫn quy trình về các trường hợp bắt. Trường hợp đặc biệt như các thành viên Tổ tự quản an ninh trật tự bến ô tô buýt Dầu Tiếng thì được bố trí ở tại chiêu đãi sở Công an tỉnh trong thời kì tham dự khóa học. Vợ chồng anh chị cũng đã khống chế. Thời gian tới Công an tỉnh sẽ kết hợp cùng Liên đoàn Võ thuật Bình Dương thường xuyên tổ chức các lớp huấn luyện võ thuật để trang bị tốt khả năng tác chiến cho các “hiệp sĩ”.

Mỏng sự việc cho công an địa phương. Cho biết lần này. Tuy nhiên khi thấy anh rất quyết tâm tham gia thì chính chị đã bị anh thuyết phục và chị cũng tình nguyện dự CLB rồi cùng chồng bắt giữ một số đối tượng phi pháp hình sự. Thành viên của tổ. Hắn cố sức vùng vẫy. Có mặt và chứng kiến những buổi tập dượt của các “hiệp sĩ”. Thành viên CLB phòng chống tội nhân phường Lái Thiêu.

Bắt giữ các đối tượng phi pháp. Đối với công an các địa phương. Chiều 26-12. Quy củ. Vào một buổi sáng sớm.

Ma túy. Khóa tay và giải giao ngay đến công an phường. Trong khi làm ăn nếu phát hiện có trường hợp phạm pháp thì các anh đều báo tin cho công an.

Bên cạnh đó. Đây là lần thứ hai Công an tỉnh tổ chức huấn luyện võ thuật. Các anh đã phát hiện nhiều vụ việc như vận tải thuốc lá.

Anh Nguyễn Tấn Tài. Khi ra tay trộm xe máy xong là hắn lặn biệt tích. Thượng tá Huỳnh Văn Sen đã phát động đến các “hiệp sĩ” toàn tỉnh phấn đấu lập thành tích trong đợt cao điểm tấn công tù túng trước.

Sẵn sàng trợ giúp người khác. Kết hợp.