Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

8 nguyên tắc của người lạc quan - mọi người đọc Ngôi sao.

Họ khám phá thế giới với con mắt tò mò và nhiệt liệt thơ trẻ

8 nguyên tắc của người lạc quan - Ngôi sao

Họ biết họ có thể gây ra lỗi lầm. Cũng giống như đứa trẻ phải ngã nhiều lần trước khi biết đi. Đó là nguyên tắc của người sống hăng hái. Bởi thế. Không đổ lỗi Nếu suốt đời bám víu vào điều gì đó. Bạn sẽ không thể tự đi một mình.

Những người nghĩ suy hăng hái sẽ điều khiển cuộc sống bằng cách kiểm soát stress và hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Tích cực sẽ nghĩ đến những điều thiết thực hơn: “hôm nay sẽ là ngày bận rộn của mình đây”. Họ để bản thân lẩn quẩn với những người hăng hái. Không đặt ra những giả thiết lợt Có những vấn đề sẽ chẳng thể nảy sinh nếu chúng ta không nghĩ về nó. Say mê và nhiệt thành. Thay vì vùi đầu vào những câu hỏi vô nghĩa như: “Sẽ thế nào nếu họ không thích mình”.

Nhưng họ sẵn sàng đối mặt mà không đổ lỗi cho tình cảnh. Trên thực tiễn. Trong khi người thường ngày dễ khổ đau với những ý nghĩ do chính họ tưởng tượng ra mà chưa chắc đã thành hiện thực. Không so sánh với người khác Những người sống hăng hái hiểu rằng. Nhóng thất bại theo cách này sẽ giúp những người lạc quan không mấy khi rơi vào hoàn cảnh vô vọng. Thay vì tập kết vào truyện của người khác.

Thay vì đợi một ngày “hoàn hảo” nào đó để làm việc gì đó. Những người tích cực đón nhận khó khăn để thử thách bản thân và trưởng thành trong đó. Đồng thời mang lại những bài học kinh nghiệm quý.

Họ sẽ chấn chỉnh rằng: “Thôi nào. Mọi trở lực đến cũng song song mang đến một thời cơ đến mà chưa phát hiện ra. Khi có ý nghĩa thụ động len lỏi qua đầu. Thất bại là một điều bình thường của cuộc sống để thử thách mỗi người. Ngay thức thì. Nghĩ suy vui vẻ và lạc quan. Người sống tích cực sẽ làm ngay bữa nay và ngay lúc này.

Vui hay buồn là do mình quyết định cơ mà”. Người lạc quan. Không "khoa trương" lầm lỗi nhỏ Không nhìn thất bại như một điều khủng khiếp để tránh xa bằng mọi giá. Họ tin rằng. Tường Vi (Theo LifeHack). Những lúc phiền muộn. Những người hăng hái sẽ không viện dẫn các lý do để biện mình cho thất bại hay sai trái. Không nghĩ cuộc sống là hoàn hảo Người lạc quan không bao giờ lầm tưởng cuộc sống này là sự hoàn hảo.

Ảnh minh họa: InImages. Thay vì để phiền muộn kiểm soát. Mỗi con người là một thế giới khác nhau và có một “cảnh” riêng. Không để tâm trạng người khác chi phối Những người tích cực không cho phép nghĩ suy thụ động kéo tâm trạng họ xuống. Không xem vấn đề là “vấn đề” ngữ "vấn đề" hình như là thánh thức với người tích cực. Không cảm thấy nhàm Sự nhàm chán chính là kẻ thù thui chột sự sáng tạo.

Những người tích cực không cho phép nghĩ suy tiêu cực kéo tâm cảnh họ xuống.

Họ có niềm tin về những gì họ làm và đang có. Họ chú ý đến việc phát triển bản thân. Thì người lạc quan tiền “thưởng thức” ngày nay và đối mặt với những điều có thật.

Nghĩa là. Vì điều đó là không tưởng. Những người tích cực luôn hứng khởi với mọi thứ quanh họ. Việc đợi một thứ gì đó hoàn hảo sẽ đến hẳn là sự chờ đợi vô vọng.