Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Doanh nghiệp Oman muốn liên tục đầu tư lớn vào Việt Nam.

HCM. SGRF chấp nhận với việc hợp tác đầu tư vào Công ty phát triển hạ tầng TP. Trong một thông tin gửi cho Thông tấn xã Oman (ONA) ngày 25/12. Đã có buổi làm việc với Phó chủ toạ UBND TP. Và các dự án hạ tầng thành thị khác. Đại diện cho chính phủ Oman.

HCM (CII). * SII : Nhà đầu tư ngoại từ Oman vừa mua hơn 7 triệu cp từ CII Trong chuyến đi. Ngoài CII. Đại sứ Oman tại Việt Nam Sheikh Sultan Saif Hilal Al-Mahruqi khẳng định các nhà băng Oman sẽ sớm mở chi nhánh tại Việt Nam.

Quỹ đầu tư VOI nơi ông làm chủ toạ sẽ làm cầu nối khai thông nguồn vốn đầu tư dài hạn từ các nước A-rập vào TP. Và dự kiến sẽ tiếp chuyện tăng quy mô vốn đầu tư tại Việt Nam. VOI được thành lập năm 2009 với vốn cam kết đầu tư ban đầu là 100 triệu USD. Nước sạch. SGRF cũng dự góp vốn liên doanh trong VOI với tư cách là cổ đông chi phối.

VOI đã đầu tư vào Bệnh viện quốc tế Vinmec và Công ty cổ phần Thủy điện Vĩnh Sơn-Sông Hinh. Cùng với đối tác Việt Nam là Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn Nhà nước (SCIC).

Tổng giám đốc Quỹ dự trữ quốc gia Oman (SGRF). Tập hợp vào các lĩnh vực không phải là dầu lửa. Chủ toạ Quỹ đầu tư Vietnam Oman Investments (VOI). VOI sẽ tăng vốn lên đến 1 tỷ USD.

SGRF được thành lập năm 1980 với mục đích quản lý đầu tư nguồn dự trữ của Oman ở nước ngoài. Ngoài ra. Tụ hội đầu tư cốt yếu vào cổ phần hóa công ty tư nhân và các lĩnh vực tăng trưởng. Ông cho biết thêm. Đặc biệt là vào cầu đường. Doanh nghiệp Oman còn quan hoài nhiều đến các dự án du lịch và bất động sản.

Nước thải. HCM Nguyễn Thị Hồng. VOI và CII sẽ nâng mối quan hệ hợp tác lên mức chiến lược. Ông cũng cho biết. Ngoài ra. Tường Thụy đầu tư chứng khoán.

SGRF cam kết sẽ tăng thêm đáng kể các khoản đầu tư vào CII.

Ông cho biết. Ông Abdul Sallam Al Murshidi. Tại Việt Nam.