Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Hát về tình cũ. Nathan Lee mong liên tục sẽ không khóc trên sân khấu.

Ca khúc này cũng đã được danh ca Josh Groban tái trình bày rất thành công

Hát về tình cũ, Nathan Lee mong sẽ không khóc trên sân khấu

Nathan Lee trên sàn diễn trong liveshow 1 Một thí sinh cũng đã nhận được điểm số tuyệt đối trong đêm thi trước giống Nathan Lee là Hồ Trung Dũng. Câu chuyên này kiểu giống như Romeo và Julliette". Tôi cũng chọn cho mình ca khúc bằng tiếng Ý.

Trong đêm thi này. Ai cũng có sự bứt phá riêng và tôi chọn cách bứt phá lớn nhất là mong muốn khản giả coi rằng: sở trường dòng nhạc dân ca hiện đại nhưng sẽ hát chinh phục khán giả bằng chính những xúc cảm thăng hoa khi hát opera. Sốt cao cộng thêm chứng mất ngủ mạn tính khiến nam ca sĩ khá đuối sức. Chị chọn cho mình ca khúc tiếng Anh Broken Vow khá nức tiếng và sẽ hát ca khúc này với phong cách riêng mang hơi thở pop.

Ngọc Khuê có điểm số khiêm tốn nhất trong đêm thi vừa qua Ngọc Khuê cũng san sẻ: "Tôi đánh giá cao giọng hát của Hồ Trung Dũng và xem đây là đối thủ “đáng gờm” của mình.

Thành công của những người nghệ sỹ chúng tôi không phải hát hay opera mà hát làm sao để mang lại sự đồng cảm cho khán giả. “Chạm mặt” với Nathan Lee lần này. Anh. Nó được xem như bản tình ca kể về nỗi niềm nhớ thương thương tình nhân của một chàng trai. Hồ Trung Dũng sẽ diễn đạt ca khúc Melodrama – Bản tình khúc buồn bằng hai thứ tiếng: Ý – Việt.

Đây là ca khúc mà Andear Bocelli nói là câu chuyện như chính thế cục ông. Trong đêm thi sắp tới. Đó là niềm mong muốn lớn nhất”. Nam ca sĩ chia sẻ rằng: “Vốn dĩ sở trường của tôi là biểu đạt những ca khúc bằng tiếng Anh

Hát về tình cũ, Nathan Lee mong sẽ không khóc trên sân khấu

Xuất hiện ấn tượng trong bộ vest sang trọng và sành điệu nhưng Nathan Lee lộ rõ vẻ mỏi mệt trên khuân mặt.

Trong đêm thi sắp tới. Đêm thi tiếp theo của chương trình Chinh phục đỉnh cao sẽ diễn ra vào lúc 21h ngày 12-1-2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 H. Nó mang rất nhiều kỷ niệm về một mối tình đẹp của anh trong dĩ vãng và anh mong sẽ không khóc vì quá nhập tâm khi lần đầu bộc lộ nó trên sàn diễn.

Ngọc Anh được đánh giá là một trong những giọng ca “chất” nhất khi sở hữu chất giọng cao và kỹ thuật điêu luyện. Ngọc Khuê xem ra có vẻ “lép vế” hơn Hồ Trung Dũng. Trong liveshow 2 sắp tới. Được biết thời kì vừa qua anh thẳng tuột bị viêm họng. Đây là thử thách mà tôi muốn mình phải vượt qua mặc dù rất khó để khán giả cảm nhận và thẩm thấu được hết ý nghĩa của nó”.

Anh sẽ đối đầu với ca sĩ Ngọc Anh. Đây là ca khúc được hát bởi nhân vật Lauretta để giải bày tâm can của nàng với cha và tình yêu của nàng với Rinuccio (con trai của gia đình thù địch). Nathan Lee cũng san sớt thêm rằng ca khúc này là một bản tình ca chứa đựng nhiều nỗi niềm. Hồ Trung Dũng lại đấu đối đầu với giọng ca Chuồn chuồn ớt – Ngọc Khuê. Nathan Lee sẽ tiếp miêu tả một bản opera khó nhằn của “tượng đài Opera” Pavarotti.

Ngọc Khuê san sẻ: “Trong liveshow 2 tôi sẽ hát ca khúc Omio babbino caro trong vở Opera Gianni Schicchi của tác giả Giacomo Puccini và giovacchino Forzano. Tiếng Pháp hay Tây Ban Nha nhưng trong liveshow 1 tôi đã chọn một ca khúc tiếng Ý và liveshow 2 sắp tới.

Ở liveshow 1.