Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2014

Chấm điểm hàng công Liverpool trong trận có 8 bàn thắng - Bóng đá Anh - Zing News

TrướcSau

    Bóng đá Anh

    Chấm điểm hàng công Liverpool trong trận có 8 bàn thắng

    Quỷ đỏ vùng Merseyside tiếp tục củng cố một vị trí trong top 4 sau khi đánh bại Stoke với tỷ số 5-3 ở vòng 21 siêu hạng Anh.

    Thành tích thi đấu của Liverpool mùa này phụ thuộc rất nhiều vào hiệu suất làm bàn của hàng công, đặc biệt là phong độ của tiền đạo Luis Suarez. Dù vắng mặt tới 5 trận đầu mùa giải, nhưng chân sút khoác áo số 7 đã kịp ghi 20 bàn thắng trước trận làm khách trên sân của Stoke.

    Stoke 3–5 Liverpool: Không thể cản Suarez làm bàn

    Tiền đạo người Uruguay đóng góp cú đúp vào chiến thắng 5-3 của Liverpool trước Stoke. Sau vòng 21, Suarez có 22 lần sút tung mành lưới các CLB ở siêu hạng Anh mùa này.

    Trên sân Britannia, Luis Suarez và đồng đội tiếp chuyện tả phong thái ấn tượng. Sau 32 phút thi đấu, trung phong người Uruguay đóng góp 1 pha lập công giúp Liverpool dẫn trước Stoke 2-0. Trận đấu trở thành hấp dẫn hơn khi đội chủ nhà gỡ hòa trước khi hiệp 1 khép lại.

    Luis Suarez đã có 22 bàn thắng sau vòng 21 siêu hạng Anh.

    Tuy nhiên, Suarez thêm một lần trở thành cầu thủ thi đấu hay nhất trên sân với bàn thắng góp phần giúp Liverpool dẫn 4-2. Trước đó, thủ quân Steven Gerrard đã làm bàn từ chấm 11m ở phút 51. Màn biểu diễn ấn tượng của hàng công Liverpool còn có sự góp mặt của Sturridge. Dù chỉ vào sân ở phút 66, nhưng chân sút người Anh kịp thực hiện 1 pha kiến tạo và ghi 1 bàn cho Quỷ đỏ vùng Merseyside.

    Sau khi trận đấu khép lại, những cầu thủ trên hàng công của Liverpool đều nhận được điểm rất cao. Cụ thể, trang Goal chấm Luis Suarez điểm cao nhất trận (4,5). Trong khi đó, cầu thủ vào sân thay người Sturridge nhận điểm 4. Đây cũng là điểm của cầu thủ thi đấu rất hăng hái Raheem Sterling.

    Pha bắt bài cực quái của Luis Suarez

    Nhận thấy Wilson có ý định đánh đầu chuyền về, Suarez đã chủ động bắt bài qua đó nâng tỉ số lên 2-0 cho Liverpool. Trước khi trận đấu khép lại, S7 còn ghi thêm 1 bàn thắng nữa.

    Sau vòng 21 trác tuyệt Anh, Luis Suarez tiếp dẫn đầu danh sách ghi bàn với 22 pha lập công, bỏ xa cầu thủ xếp ngay phía sau Aguero tới 9 bàn. Tạo ra khoảng cách khá lớn với nhóm bám đuổi, cầu thủ khoác áo số 7 đang có cơ hội rất lớn giành danh hiệu Vua phá lưới Premier League mùa này.

     Điểm của cầu thủ trong trận Stoke – Liverpool (theo Goal )
     

    Bài viết được cập nhật lần cuối lúc 08:09 - 13/01/2014

    • LiverpoolLuis SuarezDaniel SturridgeNgoại hạng AnhPremier League

    ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

    Giúp Zing.Vn càng ngày càng nâng cao chất lượng nội dung bằng cách cho chúng tôi biết bạn đánh giá thế nào về bài viết này:

    •  Rất tốt! Thông tin nhanh, nội dung trung thực và khách quan.
    •  Bình thường: 
          Quảng cáo    

      Ngày nay Autodesk 3Ds Max là công cụ phổ biến nhất của các Kiến trúc sư, thiết kế nội thất, sinh viên các ngành đồ họa tại Việt Nam bởi các tính năng dễ sử dụng, tương thích cao với các phần mềm, quản lý file dễ dàng, thư viện hỗ trợ phong phú, cộng đồng phát triển rất mạnh.

      Tham gia Khóahọc 3d maxtại RAUN, học viên sẽ được cung cấp đầy đủ các kiến thức phục vụ cho việc thiết kế trên môi trường không gian ba chiều (3D), các thủ pháp đặc biệt là thiết kế các mô hình kiến trúc trên môi trường 3D nhằm mang lại tính trực quan, hiệu quả, dễ hình dung về công trình tại nhiều góc độ khác nhau.

      Thông báo hữu ích, nội dung không lỗi.
    •  Kém: Nội dung không có giá trị, nhiều lỗi

    • Nhận tin cậy trên di động với Zalo
    • Cài đặt ứng dụng Zing Plus cho Chrome
    • trở nên fan của Zing News trên Facebook

    ;

    Zing NewsThể thaoBóng đá Anh

    Chấm điểm hàng công Liverpool trong trận có 8 bàn thắng

    Đọc tiếp

    Pha bắt bài cực quái của Luis Suarez

    Arsenal chi 40 triệu bảng giải phóng giao kèo cho Draxler

    Trọng tài chối từ siêu phẩm của Tiote vào lưới Man City

    san sớt

    • Zini

    Bạn có thể quan hoài

    Aston Villa - Arsenal: Đòi lại ngôi đầu

    Bóng đá Anh

    Video

    Pha bắt bài cực quái của Luis Suarez

    Ảnh & Video

    Arsenal chi 40 triệu bảng phóng thích giao kèo cho Draxler

    Bóng đá Anh

    Video

    Trọng tài chối từ siêu phẩm của Tiote vào lưới Man City

    Ảnh & Video