Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Nathan Lee khóc trên sân khấu Chinh phục đỉnh cao? | Đài truyền hình Việt Nam ngày hôm nay VTV.

Trong đêm thi sắp tới

Nathan Lee khóc trên sân khấu Chinh phục đỉnh cao? | Đài truyền hình Việt Nam VTV

Chinh phục. Ảnh: BTC Tag: Nathan Lee. Đây là thử thách mà tôi muốn mình phải vượt qua dù rằng rất khó để khán giả cảm nhận và thẩm thấu được hết ý nghĩa của nó”- tác giả ca khúc Xinh chia sẻ.

Live show. Ca khúc này cũng đã được danh ca Josh Groban tái miêu tả thành công. Trong liveshow 2 sắp tới. Tiếng Pháp hay Tây Ban Nha nhưng trong liveshow 1 tôi đã chọn một ca khúc tiếng Ý và liveshow 2 sắp tới cũng vậy. Nathan Lee đã tạo được ấn tượng tốt với HLV trong buổi tập. “Vốn dĩ sở trường của tôi là biểu đạt những ca khúc bằng tiếng Anh. Ca khúc. Nathan Lee sẽ nối thể hiện một bản Opera khó nhằn của “tượng đài Opera”- Pavarotti.

Bài hát mang rất nhiều kỷ niệm về một mối tình đẹp của Nathan Lee trong quá cố và anh mong sẽ không khóc vì quá nhập tâm khi lần đầu biểu thị ca khúc trên sân khấu Chinh phục đỉnh cao. Ô-pê-ra. Ngọc Anh. NT. Ngọc Anh được đánh giá là một trong những giọng ca tốt nhất khi sở hữu chất giọng cao và kỹ thuật điêu luyện.

Nathan Lee sẽ biểu đạt một bản tình khúc chất chứa nhiều kỷ niệm về ái tình và anh mong sẽ không bật khóc vì quá nhập tâm khi trình diễn. Nathan Lee sẽ đối đầu với ca sĩ Ngọc Anh.

Nhập tâm. Nathan Lee cũng cho biết thêm ca khúc này là một bản tình ca chứa đựng nhiều nỗi niềm. Tình ca. (VTV Online) - Tiếp tục lựa chọn một ca khúc tiếng Ý. Mặc dù sức khoẻ không được tốt nhưng với tác phong chuyên nghiệp và cầu tiến. Ngọc Anh chọn ca khúc tiếng Anh - Broken Vow khá nức tiếng và sẽ hát với phong cách riêng mang hơi thở Pop. “Chạm mặt” với Nathan Lee lần này.

Đêm thi tiếp theo của chương trình Chinh phục đỉnh cao sẽ diễn ra vào lúc 21h ngày 12/01 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.