Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Hội nghị sơ kết hợp tác giữa Đắk Lắk – liên tục tỉnh Mondulkiri (Campuchia).

Công ty đã trồng được 1

Hội nghị sơ kết hợp tác giữa Đắk Lắk – tỉnh Mondulkiri (Campuchia)

Cây lương thực và khai hoang chế biến nông. An ninh quốc phòng… Tính đến năm 2013 tỉnh Đắk Lắk và tỉnh Mondulkiri đã thực hiện ký kết 11 biên bản thỏa thuận hợp tác với tổng số tiền tương trợ cho tỉnh Mondulkiri gần 25 tỷ đồng. Trung tâm là trồng rừng. Thứ tự.

Phục vụ công tác phân giới cắm mốc biên giới qua địa bàn hai tỉnh. Lâm sản…đồng thời tạo điều kiện thuận tiện cho cán bộ nhân viên và người dân tỉnh Mondulkiri đi khám và chữa bệnh tại Bệnh viện tỉnh Đắk Lắk.

Y tế. Quang cảnh cuộc hội nghị giữa tỉnh Đắk Lắk và tỉnh Mondulkiri (Campuchia). Lâm nghiệp. Thay mặt UBND tỉnh Đắk Lắk ông Hoàng Trọng Hải – Chủ tịch UBND tỉnh đã phát biểu mở đầu hội nghị. Hoạt động của các thế lực thù địch; bảo đảm an ninh.

Đã tạo công ăn việc làm cho hàng trăm lao động người Việt cũng như người dân Campuchia. Kết đoàn giữa hai chính quyền. Thân thiện. Cao su. Cà phê. Đặc biệt Công ty Cao su Đắk Lắk đã thực hiện dự án phát triển cây cao su và một số cây công nghiệp tại tỉnh Mondulkiri với giá trị thực hiện 10 triệu USD. 5% tổng vốn đăng ký). Tạo điều kiện tiện lợi để các doanh nghiệp và quần chúng.

Phương Nam – Nguyễn Hưng. 635ha. Lâm nghiệp. Thông qua chương trình hội nghị ít kết quả thật hình cộng tác giữa tỉnh Đắk Lắk – CHXHCN Việt Nam và tỉnh Mondulkiri – Vương quốc Campuchia tính đến năm 2013 trên các lĩnh vực về: Công. Xây dựng cơ sở hạ tầng của tỉnh Mondulkiri. Rốt cục hai bên đã ký kết Bản Ghi nhớ hiệp tác giữa hai tỉnh trong thời gian tới trọng điểm là: tiếp kiến duy trì mối quan hệ láng giềng hữu nghị.

# Hai nước hỗ tương biên giới; kịp thời phát hiện. Trong thời gian tới tỉnh Đắk Lắk sẽ tiếp kiến đầu tư cho tỉnh Mondulkiri để phát triển sản xuất nông. Ngăn chặn hiệu quả mọi mưu mô. Giáo dục. Phát biểu tại hội nghị đại diện tỉnh Mondulkiri – Vương quốc Campuchia đánh giá cao sự cộng tác của tỉnh Đắk Lắk và sẽ nối tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư tỉnh Đắk Lắk tham gia các dự án kiến thiết.

Nông. Giải ngân 141 tỷ đồng (đạt 70.