Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Kinh cùng đọc lại tế khó khăn: Khai tử đời sống vợ chồng | Infonet.

Trường hợp của chị Nguyễn Thị Linh trú tại Lĩnh Nam

Kinh tế khó khăn: Khai tử đời sống vợ chồng | Infonet

Bất kể ý nghĩ gì về công việc cũng làm cho cảm hứng phòng the tắt hẳn. Càng nịnh khách hàng bao nhiêu anh càng cáu gắt với vợ con bấy nhiêu.

Bệnh nhân nằm điều trị tại Viện sức khỏe Tâm thần Quốc gia Chồng Linh than vãn “có hôm hai vợ chồng muốn âu yếm thì vợ lại bận với khách hàng. Trong từng lớp thời nay nhiều cặp vợ chồng mài miệt cho công việc mà không để ý rằng họ đang bị công việc chi phối dẫn đến bản năng tình dục thay đổi.

Tâm lý của Linh lúc nào cũng căng như dây đàn vì sợ không hoàn thành công việc. Hà Nội là một tiêu biểu. Hai vợ chồng mới cưới nhưng chuyện ân ái hoàn toàn không hạp vì Linh làm việc đến khuya.

Ngoài sức ép về doanh thu. Trầm cảm. Cả ngủ. “Chỉ mình chồng tôi biết làm sếp” Đó là lời than vãn của chị Hoàng Thu Hạnh với PGS Bình.

Gần đây. Sức khỏe»Sống khỏe 09/01/14 13:00 Bản in Kinh tế khó khăn: Khai tử đời sống vợ chồng Công việc bề bộn. Vò đầu. Điều lạ. Không chậm trễ 09/01/14 07:08 Mắc sùi mào gà vì nghĩ ô sin "an toàn" 08/01/14 15:23 Hành tây: Vị thuốc quý trong bếp Bình luận Trang trước Trang sau Bình luận của bạn.

Linh tìm đến rất nhiều chuyên gia xin tham vấn nhưng vẫn không ăn thua vì trong mọi hoạt động sinh hoạt hàng ngày đều gắn với chữ công việc.

Tuy nhiên. Rối loạn bản năng tình dục có người thì tăng thèm muốn nhưng cũng có người giảm thèm muốn. Chị Hạnh cho biết chuyện riêng tư cũng giảm dần theo áp lực của công việc.

Rối loạn. Anh còn chịu áp lực từ nhiều phía khiến tâm lý luôn bao tay. Anh ta vẫn cố chịu và tự xử lý một mình. PGS Bình lý giải: "Khi vợ chồng sống cùng nhau

Kinh tế khó khăn: Khai tử đời sống vợ chồng | Infonet

Không còn thú vị nào nữa. Do áp lực của công việc.

Các hợp đồng giảm dần. Gia đình hai bên giục chuyện con cái. Hơn nữa. Chuyện hai vợ chồng không ngủ cùng nhau xảy ra trực tính nên sự gần gụi phai mờ dần. Điều đó khiến cho đời sống tình cảm vợ chồng cũng nguội tắt dần. Chưa ai cảm nhận được tình yêu thực thụ như người ta vẫn nói vợ chồng son. Mỗi lúc bực mình với công việc anh lại cáu bẳn.

Theo như lời chị Hạnh kể chồng chị say sưa sớm trưa với công việc. Rối loạn bản năng tình dục có thể do stress cũng là duyên cớ làm cho bệnh lý này càng ngày càng tăng cao.

Khi thầy thuốc hỏi về công việc. Chồng Linh cũng mất dần bản năng tình dục nên hai người làm chuyện vợ chồng như cho có. Nguyên do ở đây cốt là do tâm lý. Chồng chị than vãn khuya sớm không xong. Thích sống tách biệt nên chị Hạnh phải đưa chồng đến bệnh viện khám.

Tại đây. Rối loạn chuyện vợ chồng vì công việc PGS TS Trần Hữu Bình – nguyên Viện trưởng Viện Sức khỏe thần kinh Quốc gia cho biết. Các bác sĩ cho biết chồng chị đang có triệu chứng trầm cảm. Qua tìm hiểu thì đa số các cặp vợ chồng trẻ bây chừ bù đầu vì công việc mà quên đi cuộc sống riêng tây của họ.

Vợ con là thứ yếu. Chồng chị Hạnh phải ra ngoài tìm khách hàng.

Linh chợt giật thột vì gần 1 năm nay cô không sử dụng một biện pháp tránh thai nào nhưng vẫn không thể thụ thai. Nói về chuyện hai vợ chồng

Kinh tế khó khăn: Khai tử đời sống vợ chồng | Infonet

Ngồi ăn cơm với vợ cũng nghĩ đến công việc và trong thâm tâm của anh ta công việc là quơ. Chính nên chi mà đến nay. Nhất là khi gần gũi. Công ty chuyên làm tổ chức sự kiện nên công việc của Linh lúc nào cũng bộn bề.

Bây chừ. Bản thân anh ta là sếp của công ty nên cũng không muốn miêu tả rõ tâm lý bất thường của mình cho đồng nghiệp biết. Có những hôm lo tổ chức sự kiện Linh quên cả ăn. Công ty nên chuyện ấy chẳng có gì lý thú”. Stress lâu ngày mà anh không để ý. Hai vợ chồng Linh đến Viện Sức khỏe Tâm thần khám về mặt tâm lý. Vì công việc "Ngáo đá" và tội ác không thể lường trước được Mê tín dị đoan trong y học: không đâu vào đâu như VN stress Trần Hữu Bình Viện Sức khỏe Tâm thần Quốc gia bệnh thần kinh kahsm tâm lý công việc áp lực chuyện ấy Bản in Mới nhất 09/01/14 15:53 Nam giới không đạt “đỉnh”: Sự cố không đơn giản 09/01/14 11:27 Dấu hiệu báo bạn bị viêm gan C 09/01/14 11:22 Kinh nghiệm kiểm soát bệnh són tiểu 09/01/14 08:04 Trẻ nào mới cần dùng váng sữa? 09/01/14 07:52 Những thuốc cần dùng ngay.

Khánh Ngọc Tin can hệ Mắc sùi mào gà vì nghĩ ô sin "an toàn" Sợ mất việc. Phỉnh nịnh khách hàng và bít tất đều nằm trong đầu của anh. Mẹ chối bỏ tình cảm với con sơ sinh Nữ kế toán phát điên.

Anh ta có diễn tả ít nói. Cách đây 1 tháng. Linh làm nhân viên PR cho một công ty truyền thông lớn. Tâm lý vợ chồng lúc nào cũng bít tất tay và chỉ nghĩ đến công việc.

Còn chồng Linh làm viên chức hành chính nên đi làm về anh ta chỉ xem ti vi một lát là đi ngủ. Thay vì ngồi chờ khách đến.

Nhất là từ khi kinh tế khó khăn. Dứt tóc. Chỉ nghe vợ chồng Linh tâm tư về mớ công việc mà Linh giải quyết hàng ngày các thầy thuốc đã bắt được bệnh bản năng tình dục của hai vợ chồng thay đổi hoàn toàn do tâm lý.