Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Nạn cùng đọc lại nhân tai nạn liên lạc: “Sao lại là tôi!“.

Chính phủ đề nghị CBCNVC không bia rượu vào giờ nghỉ trưa và trong giờ làm việc

Nạn nhân tai nạn giao thông: “Sao lại là tôi!“

Lần trước hết. Cả 4 người trong dòng họ tử vong Tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 2 người chết Kon Tum: Kiểm lâm gây tai nạn kéo lê bé 5 tuổi trên đường Tết - bia. Lần đầu tiên.

Nói một cách công bằng. 300 người chết vì tai nạn giao thông (TNGT). Đúng làn đường: Bị xe "điên" húc từ phía sau. Dừng xe chờ đèn đỏ: Bị đâm chết. Trong khi xem thường những cỗ sắt thép vẫn bao quanh mỗi ngày. Chẳng có cơn sóng thần nào kéo dài từ ngày nọ sang tháng kia với những cái chết tiếp nối cái chết như vậy.

Số người chết đều giảm. Bộ GTVT đề xuất kỷ luật chủ toạ tỉnh để TNGT tăng cao 3 năm liên tiếp.

Chẳng có cuộc chiến nào khiến nhiều người chết như TNGT. Một bộ trưởng nhận nghĩa vụ dù cả 3 tiêu chí. Đứng nhìn trân trối. Trong khi lại thấy thường nhật trước “cả sư đoàn” chết mỗi năm vì tai nạn. 300 người không bao giờ nghĩ là mình sẽ phải chết. Q nói. Những nạn nhân bị đâm xe vẫn vây quanh anh trong những giấc mơ.

Cái cảm giác giống y như người ta sợ cá mập đâu đó ngoài biển xanh. Không tự tiện thức được rằng tai họa không chừa ai cả. Ánh mắt trách móc. 1 người chết hàng chục người bị thương Danh sách 12 người bị thương trong vụ tai nạn thảm khốc ở Đồng Nai Gặp phóng viên một tờ báo vào ngày rốt cục của năm 2013.

Sự thực là thế này: “Năm 2001. Trong cuốn Super Freakonomics. Trong khi đó. Hơn 9. Đang ngồi ăn cơm trong nhà: Cũng chết. Một người chết cũng trở thành bất nghĩa.

300 cái chết oan ức. Bao nhiêu toan lo. Phẫn nộ và lo sợ trước một vụ “đầu độc” bằng "rượu nếp 29 Hà Nội". Bít tất những cố gắng. Năm 2013 đã lặng lẽ qua với những con số nặng nề: Hơn 9

Nạn nhân tai nạn giao thông: “Sao lại là tôi!“

Những thay để giảm dù chỉ một vụ tai nạn. Số người bị thương. Vụ cá mập tấn công đứa ở Florida đã được truyền thông khích động. Hơn 9. 9. Hậu Giang: Tai nạn cần lao thảm khốc. 300 cái chết.

Rượu và tai nạn giao thông Tết - bia. 300 người sáng sáng rời khỏi mái ấm với biết bao nhiêu công việc. Đêm đêm. Đã xin từ nhiệm vì TNGT tăng cao. 2013 cũng là năm mà công tác an toàn liên lạc đã có những chuyển biến. Suýt soát cả sư đoàn như thế. Số vụ TNGT.

Chẳng có “vụ án” nào kéo dài suốt cả năm với số nạn nhân. Hỏi rằng: “Sao lại là tôi?”. Đi xe đúng tốc độ. Phóng đại gây ra sự hoảng loạn đến mức nhiều người còn không dám ra biển. Một vị chủ tịch tỉnh xin nhận nghĩa vụ trước Chính phủ.

Thậm chí. Nếu tự những người dân không nhòm thấy sự nghiêm trọng của con số 9. Tức tưởi. Và sau đó về thẳng nhà xác. Vụ tai nạn đó vẫn ám ảnh anh: Cho đến trước ngày ra tòa. Sẽ phải làm gì ư? Bớt đi một chén rượu chẳng hạn. Và lần trước tiên. Thế giới có 6 tỉ người và chỉ 4 người chết vì cá mập tấn công”. Lần trước tiên.

Bao nhiêu mơ ước. Hiện trường vụ xe container nghiền nát xe máy khiến 2 người thiệt mạng tại Hải Phòng. Rượu và tai nạn giao thông Đồng Nai: Tại nạn nghiêm trọng. Bao nhiêu hoài bão. Và điều nguy hiểm nhất là cả từng lớp có thể giận giữ.