Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Mô hình Boutique Hotel sang trọng xuất hiện tại Việt Nam

Boutique hotel là thuật ngữ phổ thông rộng rãi ở Bắc Mỹ và Vương quốc Anh, dùng để bộc lộ các khách sạn có tiện nghi qua, kiến trúc độc đáo với quy mô phòng từ 10 đến dưới 100 phòng. Loại khách sạn này bắt đầu xuất hiện trên thế giới vào những năm 1980 ở những thành thị lớn như London, New York và San fransico.

Trong những năm trở lai đây, ngành công nghiệp khách sạn có những chuyển biến quan yếu để thích hợp với xu thế tiêu dùng của du khách. Ở Việt Nam rất nhiều khách sạn Boutqiue đã ra đời và phát triển tại các trung tâm tỉnh thành lớn như TP.HCM, Hà Nội trong số đó không thể không nhắc đến chuỗi Church Boutique Hotel gồm 3 khách sạn nằm tại trọng tâm phố cổ Hà Nội, rất thuận tiện cho du khách khám phá nét đẹp cổ kính của Hà Nội hay tham quan những di tích lịch sử nức tiếng như Hồ Gươm, Văn Miếu Quốc Tử Giám, Lăng Hồ Chủ Tịch…Ngoài ra, du khách còn dễ dàng hòa mình vào nếp sống tao nhã nhưng không kém phần năng động của người dân xứ Tràng An.

Cả ba khách sạn này cùng khoác lên mình nét hồi cổ duyên dáng đặc trưng của kiến trúc Pháp phối hợp với những đường nét hoa văn trang hoàng mang đậm phong cách Á Đông Nội thất trang trí khách sạn được chạm khắc bằng thủ công với nước sơn trắng bóng, nhẹ nhõm, tạo nên một không gian nghỉ dưỡng lịch sự, trang nhã và tinh tế


Đến

    Quảng cáo    

Si ro phật thủ mạch nhaNếu mẹ nào có con nhỏ dưới 1 tuổi không dùng được chanh đào ngâm mật ong vì không tốt cho hệ tiêu hoá thì hãy dùng sirô phật thủ mạch nha ạ Long đờm, loãng đờm, sạch họng, giảm ho, giảm co thắt phế quản. Dự phòng và điều trị các bệnh về viêm đường hô hấp, viêm xoang, viêm phế quản co thắt, hen phế quản, dùng an toàn với trẻ từ sơ sinh đến người già. Do trong tinh dầu phật thủ có kháng sinh tự nhiên nên an toàn cho trẻ, chống viêm tốt .

Với chuỗi khách sạn Church Boutique Hotels, du khách không chỉ được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng qua mà còn được phục vụ bởi một hàng ngũ viên chức chuyên nghiệp, tận tình chu đáo, luôn mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Với đôi bàn tay tài giỏi của đầu bếp khách sạn, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn mang đậm nghệ thuật văn hóa ẩm thực của người Hà thành nói riêng và ẩm thực Việt nói chung, bên cạnh những món ăn Âu, Mỹ nổi tiếng đặc sắc chỉ có tại Church Boutique hotels.

Đặc biệt, tại Church Boutique Hotel Nhà Thờ còn có dịch vụ massage sẽ giúp cho du khách giải tỏa hết găng, mang lại cảm giác êm dịu từ những phương thức massage trị liệu độc đáo triết xuất từ hương liệu thảo dược thiên nhiên quý hiếm..

Trong chuyến đi của nhiều du khách đến với thủ đô nghìn năm tuổi, hẳn nhiều người sẽ không thể quên vẻ ấn tượng quyến rũ và chất lượng dịch vụ thứ hạng quốc tế của chuỗi khách sạn Church Boutique Hotels.

Ngày nay Church Boutique Hotels đang có chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho du khách nhân dịp tết Nguyên đán, chỉ từ 750.000đ++/đêm tại Church Boutique Hotel Hàng Cá và 1.065.000đ++/đêm tại Church Boutique Hotel Hàng Gai và Nhà Thờ, đã bao gồm ăn sáng. Chương trình vận dụng từ 24.1 đến 7.2.2014.

 Thông tin liên tưởng: 

 - Công ty H&K Hospitality - C13 Lô 6 Mỹ Đình 1, Hà Nội

ĐT: (84.4) 6287 4035/ Fax: (84.4) 6287 4039; Email:

 - Văn phòng đại diện phía Nam - 24 Thi Sách, Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

ĐT: (84.8) 7303 5665/ Fax: (84.8) 3521 0635

Email: ; Website:

 MTG