Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Nhục nhã ê chề vì bị lừa tình trên đất cùng đọc lại Mỹ.

Anh đã dối gạt tình cảm của tôi nhưng tôi chẳng thể nào quên anh được

Nhục nhã ê chề vì bị lừa tình trên đất Mỹ

Chuyện gì đến cũng đã đến. Và tôi chấp nhận làm bạn với anh. Lo sợ. Tôi tưởng thật nên cũng thương và thấy tội cho anh. Cách nói chuyện của anh làm tôi cứ nghĩ anh sẽ hiểu được tôi và không để tôi phải khóc nữa. Mọi người sẽ giúp tôi có một mai sau sáng hơn.

Nhưng sự thực rất bẽ bàng và đắng cay. Gửi từ bạn đọc Hồng Nguyễn (Mỹ). Tôi chỉ muốn chết đi cho xong kiếp làm người khốn khổ của tôi. Qua vài lần trò chuyện. Nên khi nghe anh tâm tư về gia đình anh. Anh hay nói xa nói gần. Khi ấy.

Tôi nghĩ biết đâu tôi sẽ tìm được một người bạn tốt hơn anh chị tôi thì sao. Câu chuyện về những gã sở khanh thời đương đại Và rồi tôi học cách lên trang web kết duyên để tìm bạn. Hoặc là nếu em buồn anh thì anh đành chịu. Tôi chỉ muốn chết đi.

Tôi cứ nghĩ khi sang Mỹ tôi sẽ được hạnh phúc hơn vì có ba mẹ và anh chị. Tôi yêu anh rất nhiều. Tôi đau khổ lắm. Tôi tin anh tuyệt đối nhưng giờ mỗi lời anh nói ra là như mỗi nhát dao đâm nát trái tim tôi. Nào anh sợ con anh bị sốc nếu anh chia tay vợ anh lúc này. Sau này mỗi khi đi gần gũi. Bao nhiêu sự thật đắng cay phũ phàng một lần nữa lại đến với tôi.

Và chúng tôi đã hẹn gặp nhau để biết mặt. Ngày nào tôi cũng khóc bất kể lúc nào mỗi khi tôi nhớ anh. Tôi mới sang Mỹ định cũ theo diện đoàn viên gia đình. Tôi cũng không dám oán trách anh một lời nào. Tôi biết anh không yêu tôi như tôi nghĩ.

Nhưng đời lại làm trái ngang cho tôi. Tôi cũng không biết phải làm sao để tìm được một người bạn để tâm tư san sớt và giúp tôi có thể vượt qua nỗi đau này. Hiện thời tôi rất khổ tâm và đau lòng lắm.

Tôi sống bên Mỹ bao nhiêu năm cũng là bấy nhiêu ngày tôi khóc cho sự buồn đau của mình.

Tôi đang khổ cực quá. Giờ vợ anh cũng đã có người khác. Nhiều khi tôi muốn chết đi cho hết sự tủi nhục này.

Tôi xoành xoạch nghĩ sẽ vắt làm cho anh thật hạnh phúc. Anh đã nói thật cho tôi biết là anh đã có gia đình rồi nhưng không hạnh phúc hơn 1 năm rồi. Bạn bè cũng không. Thật sự giờ tôi chẳng thể khóc nổi nữa rồi. Tôi vừa mới đăng tin lên tìm bạn thì có rất nhiều người đọc được tâm sự của tôi và muốn làm bạn với tôi. Mỗi khi tôi nghĩ đến sự dối lừa của anh cho tôi. Khi nào em chịu không nổi thì mình chia tay.

Không ngờ. Tôi không biết gì về bên ngoài. Tôi đã chọn được một người. Chỉ mới hơn 3 năm. Tôi đang sống bên Mỹ nên cũng nghe được một tẹo về chuyện đàn ông sống bên Mỹ này thường bị vợ coi thường và không quý trọng. Mỗi ngày tôi đi làm trong sự mệt mỏi. Mong anh chị hãy cho tôi một lời khuyên trong lúc này! Tôi xin cảm ơn.

Tôi bị chính anh chị của mình lợi dụng và rẻ khinh.