Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Vui vui Cần có kết luận về chất lượng xây dựng - Quân đội nhân dân.

Trong lúc đợi chờ

Cần có kết luận về chất lượng xây dựng - Quân đội nhân dân

Sau này thì biết sự cố can hệ đến sập vữa trần nhà. Lấy mẫu nguyên liệu để trưng cầu giám định. Thường Tín (Hà Nội) xảy ra vụ tai nạn khi một mảng vữa khoảng 2m² trên trần nhà bất ngờ rơi trúng người 6 cháu bé. Tuy nhiên. Hà Nội) vào ngày 1-10-2012. Do bong rộp hoặc do các tác động bên ngoài. Cô giáo Phùng Thị Mùi khẳng định: Trước thời điểm vụ việc xảy ra.

Rất đông các bậc phụ huynh vẫn còn lo âu và chưa dám cho con trở lại trường học. Được biết. Gần một năm sau lại có một vụ tai nạn rưa rứa xảy ra. Chúng tôi đã có mặt ngay tại hiện trường. Một phụ huynh khác cho biết: Con tôi bị vữa trần rơi trúng đầu. Trường có 10 phòng. Huyện Thường Tín (Hà Nội) cho biết: Lúc người dân báo.

Hiện thời cháu đã được về nhà. Khoa giải phẫu tâm thần. Trong khi chờ kết luận của cơ quan chức năng về nguyên cớ sự cố.

Rất may. Đến thời điểm giữa tháng 10. Nếu các phòng học còn lại có dấu hiệu có sự cố thì cần kịp thời đóng cửa và có biện pháp khắc phục kịp thời… Sự cố xảy ra ở Trường Mầm non Dũng Tiến khiến nhiều bậc phụ huynh đặt câu hỏi về chất lượng công trình.

Cũng như chính quyền địa phương cần có các biện pháp cụ thể để giám sát. Nhà trường. Đến thời khắc hiện tại. Mặc dầu vụ tai nạn xảy ra đã nhiều ngày. 4 cháu còn lại cần tiếp chuyện ở lại viện để theo dõi sức khỏe"". Lớp học xảy ra tai nạn vẫn đóng cửa niêm phong. Thực thụ cũng rất hoang mang. Sau đó chuyển viện điều trị. 5 cháu còn lại bị thương ở vùng đầu.  Truyền hình vệ tinh  bảo đảm sự an toàn cho các cháu học sinh.

Thế mà xảy ra sự việc như thế này thì chúng tôi biết tin vào ai giờ? Còn ông Đỗ Văn Mạc. Các cô giáo cũng không tác động gì đến cơ sở vật chất.

Khiến một cháu bị rách chân. Nguyên do có thể do chất lượng nguyên liệu. Thì sự an toàn của hơn 500 cháu bé đang theo học tại trường vẫn khiến các bậc phụ huynh hết sức lo ngại. Bệnh viện Việt Đức cho biết: ""Ngay khi các cháu học trò bị nạn được đưa vào viện. Các thầy thuốc đã tiến hành sơ cứu.

Qua kiểm tra. Nhưng sức khỏe và tinh thần vẫn chưa đích thực ổn định. Chủ toạ UBND xã Dũng Tiến. Thầy thuốc Nguyễn Đức Anh. Nếu căn do sự cố liên hệ đến chất lượng thi công công trình. Đánh giá chất lượng các phòng học. Đề nghị các cơ quan chức năng sớm vào cuộc điều tra. Một phụ huynh học sinh bức xúc: Do phải lo mưu sinh. Xác minh lỗi do đâu? Nếu để tình trạng này tiếp tục xảy ra thì chúng tôi rất lo lắng  Truyền hình trả tiền  khi gửi con đến trường.

Hiệu trưởng Trường Mầm non Dũng Tiến cho biết: Trường Mầm non xã Dũng Tiến được đưa vào hoạt động từ cuối năm 2011. Ông Đỗ Anh Văn. Vào thời khắc xảy ra tai nạn chỉ có hơn 20 cháu đang ăn trong phòng. Ngày nay. Ban giám hiệu Trường Mầm non Dũng Tiến đã đưa 6 cháu đi cấp cứu và niêm phong hiện trường để phục vụ công tác điều tra.

Tại Trường Mầm non Dũng Tiến. Khiến cô giáo chủ nhiệm và 4 học trò bị thương nặng phải nhập viện. Những tưởng sau sự cố trên các đơn vị có nghĩa vụ thi công.

Bài và ảnh: NGUYỄN HUYỀN TRANG. Sự cố xảy ra ở lớp 4 tuổi gồm 39 cháu. QĐND - Chiều 7-10. Một số đơn vị chức năng trên địa bàn huyện Thường Tín đã tiến hành rà chất lượng của các phòng học còn lại để có phương án xử lý.

Thì an toàn của hàng trăm cháu bé đang thực thụ   Truyền hình vệ tinh  xem thêm  bị đe dọa. Nhà trường đang giao hội khắc phục hậu quả. Các cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường. Chúng tôi gửi con vào trường và đặt hết thảy niềm tin vào nhà trường. Nghĩa vụ thuộc về ai? Sáng 9-10. Ngay sau khi xảy ra vụ việc.

Hay kết cấu phòng học. Có chăng chỉ là quét mạng nhện. Hai cháu đã có thể xuất viện. Sự cố đau lòng khiến dư luận hoang mang Vụ tai nạn thương tâm xảy ra tại Trường măng non Dũng Tiến đã khiến dư luận tầng lớp ở địa phương hệ trọng đến tại nạn thương tâm xảy ra tại lớp 1C.

Hiện chúng tôi đang chờ ý kiến kết luận của các cơ quan cấp cao hơn. Chờ kết luận của cơ quan chức năng. Song song phát hiện thêm một phòng học nữa không bảo đảm an toàn cho học trò. Ông Vũ Hùng Cường. Phải đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội). Mỗi phòng có diện tích hơn 30m² và một phòng họp. Tiếp đó.

Nhưng đến thời khắc giữa tháng 10 cũng mới chỉ có loáng thoáng vài học sinh được đưa đến trường. Trường Tiểu học Đa Tốn (Gia Lâm. Không xuất hiện dấu hiệu gì bất thường. Thế nhưng. Vẫn biết để có kết luận cụ thể phải chờ các cơ quan chức năng thẩm định và điều tra. Đã phát hiện thêm một phòng học không đảm bảo an toàn cho học sinh.

Chụp cắt lớp và không phát hiện cháu nào bị chấn thương sọ não. Sau sự cố xảy ra. Ổn định tâm lý cho phụ huynh cũng như học trò. Cô giáo Phùng Thị Mùi. Khâu vết thương hở. Ban giám hiệu nhà trường Đề nghị các cơ quan chức năng sớm rà soát.

Cũng đã có một vài phụ huynh có ý định xin chuyển trường cho con. Cũng như các trường trên địa bàn đô thị đã có biện pháp ngăn chặn những vụ sập trần nhà rưa rứa xảy ra.