Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Minzy (2NE1) gây mới nhất họa vì ảnh chế.

Ảnh: SP

Minzy (2NE1) gây họa vì ảnh chế

Nhiều người cũng thông tõ sự giận giữ khi cô nàng lôi cả "gà cưng" của JYPE vào cuộc. Ngày 21/10 thành viên Minzy của nhóm nhạc 2NE1 đăng một bức ảnh photoshop lên mạng.

Đây là một trong những gương mặt dùng để lăng xê cho sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt của G-Dragon. Bức ảnh gây nhiều bàn cãi của Minzy. Sau khi bức ảnh được đăng. Bức ảnh của G-Dragon từng gây sóng gió. Phân biệt người da màu.

Trong hình

Minzy (2NE1) gây họa vì ảnh chế

Hiện đại diện YGE và Minzy vẫn chưa lên tiếng về hành động này. Đại diện của anh sau đó phải chóng vánh lên tiếng phủ nhận và khẳng định. Tuy nhiên đây không phải lần trước tiên nghệ sĩ của YGE dính phải scandal phân biệt chủng tộc. Phía dưới bức ảnh còn được Minzy chèn thêm một miếng đùi gà rán. Ảnh: SP. G-Dragon cũng khiến dư luận dậy sóng khi đăng một bức ảnh tô đen khuôn mặt.

Họ cho rằng trưởng nhóm Big Bang đang trình bày thái độ kỳ thị. Cô ghép đầu của rapper da màu Rick Ross vào thân hình của một cô gái được cho là Sunmi

Minzy (2NE1) gây họa vì ảnh chế

Ảnh: SP. Minzy đang là tâm bão sau khi bức ảnh ghép hình được đăng. Nghệ sĩ của công ty tiêu khiển JYPE. Trước đó. Gấu Con. Họ cho rằng em út của 2NE1 đang tả sự phân biệt chủng tộc giữa người châu Á và châu Phi.

Minzy nhận được khá nhiều "gạch đá" từ người ngưỡng mộ.