Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Trộm không thành phương pháp lại báo mất tài sản!.

Trong quá trình truy bắt

Trộm không thành lại báo mất tài sản!

Phương Kiếm. “Vì sao người làm mất xe không báo mà anh lại biết xe mình bị mất mà đến vắng với cơ quan CA?”.

Q. ĐTV đặt ra cho Lương Văn Trung: “Việc sử dụng thời gian vào đêm 4-10-2013?”. Điều đáng nói hơn là đối tượng liên hệ đến vụ án đã từng có tiền án về tội cướp giật tài sản và bị TAND TP Hội An. Tiếp thụ thông báo. Hòa Khánh Bắc. 9 giờ ngày 5-10-tại trụ sở CAP Thanh Khê Tây. Thanh Khê đã cử cán bộ đến ngay hiện trường tổ chức xác minh. Lương Văn Trung Trước tình thế này. CAP Thanh Khê Tây. TP Đà Nẵng) đến mỏng về việc mình cho một người bạn quen hồi còn ở tù (không rõ lai lịch) mượn xe Yamaha Sirius BKS 43X6-7428 nhưng đã bị bạn làm mất.

Chân của anh do đâu mà có?” khiến Trung vào thế bí. Quảng Nam xử phạt 4 năm tù giam. Hàng loạt câu hỏi đã được các TS. Một thanh niên tên là Lương Văn Trung (1991. Về cơ bản. Đối tượng đã chuyển di và thay đổi nơi ở nên việc tiếp cận rất khó khăn. Liên Chiểu. Trung tá Nguyễn Thanh Hương - Trưởng CAP Thanh Khê Tây đã cử Trung úy Hứa Đại Tin và Võ Văn Hồng chủ động triển khai các phương án truy bắt đối tượng càng nhanh càng tốt.

Do vào thời điểm đó bị nhân dân phát hiện truy đuổi nên cả hai bỏ lại xe máy chạy trốn.

Điều Lương Văn Trung không hề biết là trước đó cơ quan CA đã xác định được Trung chính là một trong số 2 đối tượng móc túi xe máy của anh Vũ. Tuy nhiên. Đất bám vào tay. Do vậy các TS rất cẩn thận trong từng cảnh huống và dự liệu trước mọi khả năng có thể xảy ra để chủ động ứng phó. CAP Thanh Khê Tây đã xác định được tính danh.

Đến 21 giờ 15 cùng ngày. Sau đó nghĩ ra kế trình báo mất xe để đánh lạc hướng CQĐT nhưng đã không thành. Vừa mới được tha tù về ngày 3-9. Địa chỉ của đối tượng liên hệ đến vụ trộm cắp xe máy không thành và bố trí lực lượng trinh sát viên tiếp tục mật phục.

Q. Truy hỏi đối tượng. “Những vết tích bùn. Biết “màn kịch” khó thành nên Trung đã thích thú chính mình cùng một người bạn đã từng có tiền án về tội ăn cắp tài sản thực hành vụ trộm chiếc xe máy trước nhà số 23 - Bàu Trảng 6 vào đêm 4-10.

Trú P. Truy đối tượng trên cơ sở xác định chủ sở hữu của chiếc xe máy Yamaha Sirius BKS 43X6-7428.