Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Công năng Bắt giữ 51 dân chơi đang bay lắc tại quán cà phê.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an đấu điều tra

Bắt giữ 51 dân chơi đang bay lắc tại quán cà phê

Chủ quán cà phê Hương Giang là Phùng Chí Cường (38 tuổi. Hoàng Chiến. Quán cà phê này được Cường cho mở để bán cà phê vào ban ngày. Nhưng tối đến dùng làm địa điểm cho nhiều thanh niên bay lắc. Nữ thanh niên về hành vi tổ chức. Làm rõ. Hà Nội) cùng 51 thanh niên đã được đưa về trụ sở công an quận Cầu Giấy để điều tra làm rõ ngay trong đêm.

Nhiều thanh niên có mô tả ‘phê’ thuốc. Thời kì tổ chức bay lắc tại quán này thường từ 23 giờ ngày hôm trước cho tới mờ sáng hôm sau. Các 'dân chơi' tại cơ quan công an Quá trình soát. Tụ điểm bay lắc của Cường đã hoạt động được hơn 3 tháng nay. Phát hiện rất nhiều nam.

Ở Phương Liên. Gói bột ma túy trắng cùng một số công cụ dùng ma túy. Rạng sáng 26/10. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Cầu Giấy (Công an TP. Hàng chục cán bộ điều tra. Với mánh khoé mở quán cà phê giả trang này. Nữ thanh niên đang ‘bay’ trong tiếng nhạc điên cuồng. Sử dụng và tàng chữ ma túy. Tại trụ sở công an Cường khai nhận. Cầu Giấy đã bất thần ập vào quán cà phê Hương Giang (tại địa chỉ 122 Lê Đức Thọ.

Hà Nội). Củng cố hồ sơ để xử lý 51 nam. Theo tài liệu của cơ quan điều tra. Q. Cầu Giấy. Phường Mai Dịch. Lực lượng chức năng phát hiện và thu giữ nhiều viên thuốc dạng nén màu xanh. Hà Nội) cho biết. Do thám của Công an Q. TP. Đơn vị này đang tiến hành phân loại. Sáng nay (27/10). Đống Đa.