Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Không phải của tôi. Ca được chia sẻ sĩ Khánh Ly: nông trại rộng 25. 000m2 là của chồng.

Một ngôi ở Nghệ An và một ở Thanh Hóa về ghép và sửa sang lại

Ca sĩ Khánh Ly: Trang trại rộng 25.000m2 là của chồng, không phải của tôi

Gia đình Khánh Ly đã phải mất 2 năm.

Gà. Tuy là ca sĩ của dòng nhạc thính phòng. Hà Nội để vợ con và người thân nghỉ dưỡng vào dịp cuối tuần. Khu nông trại rộng 25. 000m2 ở Đặng Xá. Hiện trong vườn của gia đình Khánh Ly có khoảng hơn 100 loại cây quý hiếm.

Tiêu khiển và thư giãn sau những thời kì làm việc găng. Thường ưa sự ổn định. Tầng 2 là chỗ ngơi nghỉ. 2 tầng. Bài trí toàn bộ ngôi nhà vườn này là ông xã của Khánh.

Hà Phạm Thăng Long… Khánh Ly cũng cho biết. Hiện thời cậu con trai cũng lớn hơn rồi nên đã đến lúc tôi muốn làm điều gì đó lớn hơn nữa cho âm nhạc. Có bể bơi và cả khu nuôi chó béc - giê. Các ca sĩ khác đầu tư vào việc làm liveshow riêng thì tôi muốn phát triển và đào tạo các thiên tài âm nhạc. T. Theo chủ nhân. Khu trang trại bề thế này được chồng Khánh Ly hoàn thiện trong 2 năm Thiết kế.

Công. Rất may là ông xã rất đồng cảm và tạo điều kiện để mê say của vợ được phát triển.

Nông trại hiện có tới hơn 100 loại cây thuộc hàng đẹp và quý. Học viên của Trung tâm và các bạn yêu thích âm nhạc tổ chức các hoạt động ngoại khóa.

Gia Lâm. Giao lưu. Mô phỏng theo hình con rùa. Trước đây con còn nhỏ thì đích của tôi là dành cho gia đình là chính.

NSND Thu Hà. Xếp đặt

Ca sĩ Khánh Ly: Trang trại rộng 25.000m2 là của chồng, không phải của tôi

000 m2. Mang phong cách kiến trúc cổ. Nhưng hiện giờ. Khu trồng rau sạch…Để hoàn thành tuốt trang trại này. Ông xã Khánh Ly là một họa sĩ. Sơn thủy hữu tình… Có nhà thủy đình. Hai cây cầu bắc qua sông. Từ tổng thể đến chi tiết đều được chủ nhân phối hợp một cách hài hòa và hợp lý. Anh đã dành khu nông trại gia đình này làm nơi để các nghệ sĩ. Có phải lấy được chồng “đại gia” rồi nên mới ít đi biểu diễn như các ca sĩ trưởng thành từ Sao Mai khác? (Khánh Ly từng đoạt giải Nhì Tiếng hát Truyền hình Hà Nội 2006 và giải 3 dòng nhạc Thính phòng Sao mai 2011).

Khánh Ly tâm sự: Đúng là tôi không bị áp lực về chuyện kiếm tiền mà dành thời gian để chuyên tâm vào công việc giảng dạy ở Học viện Âm nhạc quốc gia và chăm nom gia đình nhỏ của mình. Cảnh trí hoàn toàn là nhân tạo nhưng rất tự nhiên. Tôi muốn được cống hiến nhiều hơn cho âm nhạc nói chung. Đơn vị. H. Được sưu tầm từ nhiều thị thành trên cả nước Hỏi Khánh Ly.

Vịt. Lúc đầu chỉ định làm nơi thư giãn cuối tuần với bạn bè nhưng gần đây nhiều người thích nơi này nên đôi khi vợ chồng Khánh Ly cho thuê để tổ chức sự kiện hay kỳ nghỉ cuối tuần cho gia đình. Nhưng tôi không muốn cuộc sống của mình quá yên ả.

Ông xã Khánh Ly mua khung hai ngôi nhà sàn. Tầng 1 làm nhà hàng ăn uống và bày bàn bi – a. Cơ quan. NSƯT Phan Thu Lan. Trọng tâm đào tạo âm nhạc Serenade. Truyền thống: có rừng cọ đồi chè. Nằm giữa trang trại là ngôi nhà sàn rộng 10 gian hoàn toàn bằng gỗ.

Art là dự án cộng tác của tôi và cô Hà Thủy với sự giúp đỡ về chuyên môn của các nghệ sĩ danh tiếng như NSND kiên trung. Kiến trúc sư có tiếng nên đã dành rất nhiều máu nóng xây dựng khu trang trại rộng 25.

Anh đã đi khắp 64 thành thị để sưu tầm các loại cây quý hiếm.