Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Dược sĩ Lê Thị Bình: GIA ĐÌNH kỳ lạ MỚI LÀ NIỀM say mê LỚN NHẤT.

Làm nên sự nghiệp từ 2 chữ "Tâm” và "Nhẫn” Dược sĩ Lê Thị Bình tâm can: đổi mới công nghệ là điều khó nhất

Dược sĩ Lê Thị Bình: GIA ĐÌNH MỚI LÀ NIỀM ĐAM MÊ LỚN NHẤT

Khó khăn nặng nhọc nhiều lúc tưởng như chùn bước vì luôn phụ thuộc vào thời kì của họ. Nhưng cũng có lần làm đi làm lại nhiều lần không được như ý. Viên Khớp Tâm Bình. Khi cần thiết. Khi nghiên cứu để tinh luyện dược chất để chuyển đổi từ viên hoàn sang dạng viên nang đã mất đến gần 1 năm nghiên cứu công thức.

Mình cứ rơi nước mắt vì cực quá. Bùi Kim Xuyến. Chẳng ai giúp mình nên tự mình phải xoay trở cả. Nghĩ lại thì chính nhờ chữ " Tâm” và chữ "Nhẫn” tường nên mình mới bước qua được gian lao để đến được với thành công bữa nay.

Hạn chế được những nhược điểm song song đưa công nghệ hiện đại vào sản xuất quy mô lớn. Và lo kênh phân phối sản phẩm. Tự nghiên cứu kiêm luôn là nhà sản xuất trực tiếp và điều hành rồi cũng tự làm marketing. Thì trở thành nhà ngoại giao cần mẫn đi hết nơi này đến nơi kia giao thiệp cho công việc.

Chị nhận được sự tôn vinh từ "doanh gia điển hình Thủ Đô” cho tới "Doanh nhân Việt Nam Tiêu biểu” và "Nữ Doanh nhân Trí thức Thành đạt”. Nhưng khi bắt tay vào sản xuất lại gặp phải hai vấn đề đó là do không có máy để sinh sản viên nang nên phải đi làm nhờ ở các công ty dược khác nên phải xem và nghiên cứu lại công thức.

Được xã hội ghi nhận và vinh danh công lao bằng nhiều giải thưởng: là người nữ giới duy nhất của ngành dược 3 lần được trao tặng cúp Bông Hồng Vàng cho những thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh và có nhiều đóng góp cho cộng đồng và cũng là người 2 lần được vinh danh trong Top 100 Doanh nhân Việt Nam điển hình và trao tặng Cúp Thánh Gióng.

Sẵn có có nền móng nghề thuốc lại tự nghiên cứu nên làm được ra những sản phẩm Viên Gout Tâm Bình. Giải thưởng "Nữ lái buôn Trí thức thành đạt” đã ghi nhận thành công về mặt ứng dụng khoa học công nghệ vào nghiên cứu sinh sản.

Được tặng danh hiệu Trí thức Trẻ Thủ đô…Năm 2013. Bổ thận nam và thanh nhiệt mát gan tiêu độc và xây nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP – WHO để sản xuất xuất khẩu ra nước ngoài. Phát huy lên thành các sản phẩm mới vẫn giữ được cái hay cái tốt của thuốc cổ truyền. Trưởng thành. Làm mãi thành quen. Muốn dành tâm lực trí óc để nghiên cứu. Chốt lại câu chuyện chị bảo rằng: Thực ra say mê lớn nhất của tôi là gia đình nên vai trò người vợ.

Gia đình thuận hòa đầm ấm. Gia đình là niềm ham lớn nhất Dược sĩ Lê Thị Bình cho biết: Sang năm sẽ đưa ra thị trường thêm 3 sản phẩm nữa là: mỡ máu. Hoàn thiện các hồ sơ pháp lý…đều một tay chị làm.

Tự tìm kiếm. Thích hợp với phần đông người tiêu dùng mà còn chất lượng và hiệu quả cho người bệnh. Thật khó hình dong người nữ giới mới ngoài 40 mà đã gặt hái hết thành công này đến thành công khác trong sự nghiệp. Hạnh phúc lớn nhất của một người đàn bà là các con ngoan.

Ấp ủ điều đó lâu rồi nhưng thực hành thì cũng phải đến tận năm 2010 khi lập ra sức ty dược Tâm Bình.

Tổng giám đốc Lê Thị Bình Đã có lần rơi nước mắt Từ nền tảng thuốc truyền thống. DS. Khó thẩm tra hàm lượng do mình không được vào trực tiếp theo dõi sản xuất… Nhưng dù có làm gì.

Người mẹ tôi luôn trọng và ráng làm tốt nhất- đó cũng là truyền thống của gia đình từ xưa đến nay. Cái nhược của thuốc cổ truyền chính là vì dạng viên hoàn.

Nghiên cứu tìm hiểu gì thì tôi cũng làm theo cái tâm của mình hướng dẫn. Viên Tiêu hóa Tâm Bình chẳng những giá thành rẻ. Sư phạm và Amsterdam Hà Nội - đó là niềm kiêu hãnh lớn nhất với tôi.

Chị bảo: Khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng. Chị cũng trở nên khách mời trong chương trình "Người Đương thời” của Đài Truyền hình Việt Nam. Sinh sản theo phương pháp thủ công nhỏ lẻ. Lê Thị Bình mới có điều kiện bắt tay vào thực hành ý định và đối mặt với khó khăn trăm bề…. Đại trà sao cho người bệnh có được những sản phẩm tốt nhất.

Chồng là công an. Giờ trong nước hàng hóa cũng phủ rộng khắp rồi nên nghĩ đến hướng xuất khẩu. Đại tràng Tâm Bình. Rồi phân bổ. Sắp đặt và điều hành viên chức. Con trai lớn được nhận học bổng ngành Dược tại Anh còn con gái vừa thi vào vào Trung học Phổ thông năm học này đã đỗ cả 3 trường chuyên danh tiếng: Tổng hợp.