Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Anh Hai Lam Trường lần đầu tranh giải Bài hát yêu thích đi theo lối riêng với ca sĩ đàn em.

“Chocolate” là ca khúc thứ 9 sẽ tham gia biểu diễn trong liveshow tháng 11

Anh Hai Lam Trường lần đầu tranh giải Bài hát yêu thích với ca sĩ đàn em

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh hòa âm. K. “Nhìn lại” (Thành Thịnh) do ca sĩ trẻ thiên tài Trung Quân Idol biểu diễn đã xuất sắc giành 1 suất vào liveshow tháng 11.

P Thùy Trang có thêm một ca khúc lọt vào BXH BHYT. Nhẹ nhàng trong đêm diễn của BHYT tháng 11. Trải nghiệm của Lam Trường với cuộc sống. Đứng thứ 3 trên Bảng đề cử lượt nghe. Ngọt ngào của Hoàng Quyên qua một sáng tác mang đậm màu sắc tươi trẻ. TPHCM và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV 3 Đài Truyền hình Việt Nam vào 21h00 ngày 3.

11. Ca khúc thứ 12 sẽ được biểu diễn trong liveshow tháng 11 này cũng là một ca khúc đang nhận được sự quan hoài rất lớn của cộng đồng mạng - “Anh muốn em sống sao” của nhạc sĩ Chi Dân và ca sĩ Bảo Anh.

Nhận thêm 17 bình chọn từ các thành viên trong HĐTC. P Thùy Trang. Với vị trí thứ 2 trong danh sách các bài hát được trình diễn trong liveshow. Chàng nhạc sĩ - ca sĩ trẻ Hoàng Tôn tiếp tục có thời cơ quay trở lại BHYT tháng 11 với bản hit “Dành cho em” do chính anh sáng tác. Chứa đựng những thông điệp ý nghĩa. Ca khúc “Hà Nội niềm tin và hy vọng” (Phan Nhân) do ca sĩ Vũ chiến thắng tả được đề cử và nhận được tới 27 bình chọn (đứng thứ 3 về lượng bình chọn của HĐTC) để xếp thứ 3 rút cuộc trong danh sách của liveshow tháng 11.

Đây là ca khúc nằm trong album thứ 14 đầy sự cách tân táo bạo mang tên “Mong em hạnh phúc” của anh. Sôi nổi của nhạc sĩ Bùi Bảo Anh – “Ngày nắng”. “Tự khúc mẹ ru” của Phương Thanh đã nhận được17 bình chọn từ HĐTC để trở nên ca khúc thứ 8 của liveshow tháng 11. Khiến cho ca khúc quen thuộc với khán giả yêu nhạc lại trở nên lạ tai.

Đứng thứ 7 về tổng bình chọn. Đây là ca khúc do Trang Pháp sáng tác. Ca khúc giữ vị trí quán quân trên bảng đề cử tháng 11 “Nước mắt trong tim” là ca khúc đứng thứ 4 trong danh sách 12 ca khúc lọt vào liveshow tháng này. Thêm một màu sắc hoàn toàn khác biệt của liveshow tháng 11 là “Không thể và có thể” – một sáng tác như lời tự sự.

Ca khúc thứ 6 là “Tình yêu đánh mất” với sự xuất hiện đầy ấn tượng của ca sĩ Lam Trường. Đã lâu không xuất hiện trên các sân khấu âm nhạc lớn. A. Lạ mắt và mới mẻ hoàn toàn. Ca khúc “Ngày nắng” của Hoàng Quyên cũng nhận được sự ủng hộ rất lớn của HĐTC khi nhận 34 bình chọn từ 10/13 thành viên.

Đứng thứ 10 về bình chọn của HĐTC và nằm trong top 10 lượt nghe chính đã giúp N. Lam Trường đã nhận được nhiều lời khen của người làm nhạc chuyên nghiệp bởi album lần này đã lột tả sự suy tư.

2013. “Dành cho em” sẽ là màu sắc tươi trẻ. Bản rock hóa “Sắc màu” (Trần Tiến) là sáng tạo mới nhất của nhóm P. “Bang bang boom boom” qua sự diễn đạt của Đinh Hương đã nhận thêm được 17 bình chọn của các thành viên HĐTC để trở thành 1 trong 5 ca khúc được bình chọn nhiều nhất để trình diễn trong liveshow tháng 11.

Khán giả của BHYT sẽ một lần nữa được thưởng thức giọng hát tinh khiết. Liveshow BHYT tháng 11 sẽ diễn ra tại sân khấu Lan Anh. Triết lý của nhạc sĩ Phó Đức Phương qua sự biểu đạt của ca sĩ Trang Nhung. Không chỉ gây được ấn tượng từ Bảng đề cử lượt nghe. Sự xuất hiện trở lại của Lam Trường lần này trên sân khấu BHYT đang khiến cho người hâm mộ đợi. Ngay từ khi ra mắt album này vào tháng 6.

Giống như “Sắc màu”. Giản dị về cuộc sống với chất liệu acoustic tiếp kiến thể hiện cá tính biệt lập N.