Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Oan đặc biệt thầy chùa.

Ông Chua đã đưa cho hòa thượng 1. 4 triệu SGD (24 tỉ đồng) trong khoảng thời kì từ ngày 5 - 16. Là thương lái Singapore. Ông Tan. Ông Chua nói rằng hồi năm 2009 ông đã đến tham mưu hòa thượng Meow Di về dự định đầu tư kinh dinh dầu khí.

Hòa thượng Meow Di không phủ nhận việc có nhận số tiền trên của ông Chua. 48 tuổi. Hòa thượng cũng chỉ chính danh ông Tan là bên thứ ba trong vụ kiện và phải chịu quờ quạng bổn phận pháp lý.

Nhưng cho biết ông đã cùng môn sinh Tony Au mang tiền qua Việt Nam trao cho thương buôn William Tan Kheng Tiong 2 lần và nhận đầy đủ biên lai thu tiền do ông Tan xuất. Sau phán quyết này. Năm 2010. Do ông Chua chỉ kiện hòa thượng là không đúng đối tượng nên bị thua kiện.

Phải đền bù án phí cho cả hòa thượng và ông Tan. 11. Thục Minh (Văn phòng Singapore). Ông Chua có thể đưa đơn khác kiện ông Tan để đòi lại tiền. 43 tuổi. Ông Chua đòi tiền lại nhưng không được nên phải kiện ra tòa. Còn hòa thượng Meow Di chỉ là người “đi giữa cuộc chơi”.

45 tuổi. Mãi không thấy sòng bạc đâu. Kiện. Là sư trụ trì một ngôi chùa ở khu Geylang của Singapore. 000 SGD - hôm 24. 2009 để góp vốn xây sòng bạc.

Không được lợi lộc gì nên không có nghĩa vụ với số tiền tài ông Chua. Hòa thượng Meow Di nói rằng ông chỉ là người đóng vai trò giới thiệu các lái buôn như ông Chua và ông Tan với nhau. Và làm trung gian chuyển tiền.

Nghe lời khuyên. Đang điều hành các đường dây bài bạc qua mạng ở Campuchia và Việt Nam. Tại phiên tòa dân sự tối cao - nơi chỉ giải quyết các vụ kiện dân sự có mức tranh chấp trên 250.

Thẩm phán Tay Yong Kwang phán quyết rằng các bằng chứng cho thấy phi vụ làm ăn này là giữa ông Chua với ông Tan. Tuy nhiên. Nhưng hòa thượng khuyên ông nên đầu tư vào sòng bạc. Hòa thượng Meow Di. 10. Trong hồ sơ kiện. Hòa thượng bị đưa ra tòa bởi thương nhân Chua Kwee Sin.