Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Đan Lê đột ngột bỏ show thời cùng đọc lại trang vì mang thai lần 2.

Sự xuất hiện của Đan Lê tại chương trình với vị trí nhà đầu tư khiến nhiều người xem quan tâm

Đan Lê đột ngột bỏ show thời trang vì mang thai lần 2

Phải đi về giữa hai nơi khá nặng nhọc. Ban tổ chức cuộc thi Fashion Star 2013 - Ngôi sao thiết kế thời trang Việt Nam vừa thông tin. Đan Lê tăng cân và vòng 2 lùm xùm khi xuất hiện trước đó Với lịch trình làm việc dày đặc của “ Ngôi sao thiết kế Việt Nam” và kéo dài tới tận cuối năm.

Bà Lưu Nga - giám đốc điều hành công ty Elise sẽ thay thế vị trí của Đan Lê bắt đầu từ liveshow thứ 2.

Ngoan ngoãn nằm yên một chỗ. Yêu con khôn xiết. Những chuyến bay liên tục khiến con không “dễ chịu”. Đừng dọa  Truyền hình trả tiền  mẹ nhé. Sẽ thứ tự.

Và từ liveshow tiếp theo vị trí của Đan Lê được thay bằng người khác của cùng thương hiệu mà cô làm đại diện

Đan Lê đột ngột bỏ show thời trang vì mang thai lần 2

Mẹ hứa. Mẹ cứ nghĩ đơn giản như trước đây. “Ngôi sao thiết kế Việt Nam ” đã trải qua liveshow đầu tiên với bộ ba Nhà đầu tư đại diện cho các thương hiệu gồm: Đan Lê.  Truyền hình vệ tinh  Việc tạm ngưng đột ngột của Đan Lê cho thấy cô đã bắt đầu tạm ngưng dần công việc để dưỡng thai cho em bé trong bụng.

Các Nhà đầu tư có nhiệm vụ định giá. Trong chương trình “Ngôi sao thiết kế Việt Nam” bên cạnh các giám khảo còn có sự xuất hiện của các Nhà đầu tư. Nguyễn Vũ Anh. ". Lời tâm tư trên cũng chính là một thông tin công nhận Đan Lê đang mang bầu em bé thứ hai.

Sức mẹ chịu được thì con cũng chịu được

Đan Lê đột ngột bỏ show thời trang vì mang thai lần 2

Đan Lê đăng trên trang cá nhân những dòng tâm tình khá buồn và lo   Lắp đặt truyền hình cáp An Viên  http://truyenhinhanvien.Vn/tin-avg/201308/Lap-dat-truyen-hinh-cap-hay-truyen-hinh-ky-thuat-so-an-Vien-9275/  âu: “ Xin lỗi thiên thần bé bỏng của mẹ! Mẹ biết mình sai rồi.

Lý Nhã Kỳ. Bà xã của đạo diễn Khải Anh đã chi "thẳng tay" mua lại 2 bộ sưu tập của NTK Hà Duy với giá 12 triệu đồng và Ngọc Tuyền với giá 15 triệu đồng. Đan Lê trên vị trí Nhà đầu tư của Ngôi sao thiết kế Việt Nam ở liveshow trước hết Trước đây vài ngày.

Đấu giá và mua các Bộ sưu tập của các Nhà thiết kế mà họ cho là ăn nhập với nhãn hàng của họ. Vào tuần trước. Dòng san sẻ đầy lo lắng trước đó của Đan Lê. Cũng trong liveshow đầu tiên. Đan Lê chính thức không tham dự chương trình ở vị trí nhà đầu tư như ban đầu vì lý do sức khỏe.