Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Ba thiếu nữ dàn cảnh đánh thuốc mê cướp shop vui vui thời trang | Báo điện tử Một thế giới.

Cả nhóm đi hai xe máy lượn lờ nhiều tuyến đường

Ba thiếu nữ dàn cảnh đánh thuốc mê cướp shop thời trang | Báo điện tử Một thế giới

Nhờ nhanh nhạy. Đàm Đình Cát Mộng Thùy Dương (sinh năm 1995. Quê Đồng Tháp).

Ngày 25. Quận Tân Bình) để điều tra về hành vi “cướp tài sản”. Nhân lúc chị Kim Anh giúp Dương mặc áo đầm thì Thảo và Phượng đến bên cạnh chụp khẩu trang tẩm thuốc mê vào mặt. Ngày 22. Hương Giang. Hai điện thoại di động. Đến đường Huỳnh Văn Bánh. Đây là vụ cướp trước  Truyền hình vệ tinh  hết của cả ba. Đăng Bởi Một Thế Giới - 20:30 25-10-2013 Không việc làm.

Cả ba rủ nhau đi cướp tài sản bằng thuốc mê. Cả ba chọn cửa hàng thời trang số 140B khi thấy chỉ có một nữ viên chức bán hàng là chị Nguyễn Thị Kim Anh (sinh năm 1990.

Một người trong nhóm đã nói dối  Lắp đặt truyền hình cáp An Viên  chủ tiệm rằng mua cho người bệnh. Nữ viên chức gạt phăng chiếc khẩu trang và truy hô. TP. 10. Chiều cùng ngày. Thiếu tiền tiêu pha. Cả nhóm thực hiện vụ trước hết thì bị bắt. Cùng hàm quận Tân Phú) và Nguyễn Thị Phương Thảo (sinh năm 1995.

Khẩu trang tẩm thuốc mê bị thu giữ. Theo kế hoạch. Nhân viên bán hàng là nữ giới để dễ bề hành động.

Ba thiếu nữ lên kế hoạch đánh thuốc mê cướp tài sản các shop thời trang. Công an quận Phú Nhuận. Dương vào tiệm chọn một chiếc đầm và yêu cầu vào phòng thử.

Để mua được một ống thuốc gây mê dạng lỏng tại chợ hóa chất trên đường Lê Đại Hành (quận 11). Đồng bọn của Dương cũng bước vào cửa hàng nhưng vờ không quen biết nhau. 10. Tang vật nhóm này là hai chiếc xe máy. Nhóm này sẽ tìm cửa hàng thời trang   Truyền hình trả tiền  http://truyenhinhanvien.Vn/tin-avg/201308/Truyen-hinh-tra-tien-San-choi-nhieu-tiem-nang-va-khoc-liet-9231/  vắng khách. Theo cơ quan điều tra. Ngay sau đó. Trong vai khách mua hàng.

Cả nhóm nháo nhào bỏ chạy ra ngoài thì bị người dân vây bắt giao công an. HCM cho biết đang tạm giữ hình sự ba đối tượng là Đỗ Thị Ngọc Phượng (sinh năm 1994).