Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Tuyển futsal Việt Nam gặp đội mạnh nhất châu chia sẻ ngay lục.

Chúng tôi sẽ giao hội tối đa vào các trận đấu

Tuyển futsal Việt Nam gặp đội mạnh nhất châu lục

Ở giải đấu cách đây 2 năm tổ chức tại UAE. Tuy nhiên. Đa dạng. Ở trận tứ kết diễn ra hôm 7/5 tới. Chúng tôi không nhìn vào kí vãng. Các cầu thủ Iran (áo trắng) đều sở hữu thể hình lý tưởng. Họ thất bại trước Nhật Bản ở trận chung kết. Ngay sau trận đấu. Đội bóng được đánh giá cao nhất tại giải đấu năm nay.

Iran đã đầu tư rất mạnh trong 2 năm qua. Lần đầu vào tứ kết châu lục. Họ thải hồi HLV Ali Sanei sau khi ông này khiến đội tuyển bị loại sớm ở World Cup futsal 2012 cũng như bị tụt từ hạng 4 xuống hạng 7 trên bảng xếp hạng thế giới.

Xếp sau các cường quốc như Brazil. Futsal Việt Nam được thưởng lớn thắng lợi 2-1 trước Kuwait giúp Việt Nam lần trước nhất trong lịch sử lọt vào tứ kết giải VĐ châu Á.

Đầu năm 2013. Chỉ trong 3 trận vòng bảng. Argentina. HLV Jesus Candelas từng làm việc tại 4 CLB futsal hàng đầu của Tây Ban Nha trước khi dẫn dắt tuyển Iran. Tây Ban Nha. Người thay thế cho Ali Sanei là HLV giàu kinh nghiệm người Tây Ban Nha Jesus Candelas.

Iran đăng quang sau khi đánh bại Nhật Bản 5-2 ở trận chung kết. Iran tham dự đủ 11 lần và quán quân đến 9 lần.

Ông đã giúp đội bóng đứng hạng 3 giải Grand Prix (giải đấu quy tụ các đội bóng hàng đầu thế giới) sau khi để thua Nga ở bán kết. Năm 2006. Các cầu thủ sẽ có tư thế tốt nhất”

Tuyển futsal Việt Nam gặp đội mạnh nhất châu lục

Tuyển futsal Việt Nam làm nên lịch sử khi lần trước hết lọt vào tứ kết châu lục với Chiến thắng 2-1 trước Kuwait vào ngày 4/5.

Đến đại hội võ thuật và thể thao trong nhà châu Á 2013. HLV Jesus Candelas khẳng định mục tiêu của Iran tại giải. Khi giải đấu được tổ chức từng năm một. Đội bóng của HLV Bruno Formoso sẽ chạm trán với Iran.

Nguyễn Đăng. Thầy trò HLV Formoso được VFF thưởng nóng 200 triệu đồng. Trên bảng xếp hạng futsal thế giới. Kỹ thuật điêu luyện. Chỉ trong một thời gian ngắn dẫn dắt Iran.

Iran thua Thái Lan trong trận bán kết. Italia. Nga. Trung Quốc 12-0 và Australia 8-1.

Họ ghi đến 25 bàn thắng. Với mong muốn lấy lại ngôi vua châu lục. Chúng tôi không có áp lực mà đó là trách nhiệm.

Có nhiều mảng miếng chiến thuật. Bồ Đào Nha…Tại giải futsal châu Á năm nay. Đứng thứ 3 cuối cùng. Iran thiếu một số rường cột nhưng vẫn thắng như chẻ tre khi lần lượt đánh bại Indonesia 5-1. Trong lịch sử giải futsal vô địch châu Á.

“Đích của chúng tôi tại giải năm nay là thi đấu tốt nhất và lấy lại danh hiệu vô địch.

Iran có 7 lần vô địch liên tục từ năm 1999-2005. Iran hiện đang đứng thứ 7.