Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Futsal VN thoải mái ý thức trước trận đấu với mới cập nhật Iran.

Trọng Luân là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển futsal VN với ba bàn thắng

Futsal VN thoải mái tinh thần trước trận đấu với Iran

Nhưng chúng tôi sẽ cụ trình diễn. Ở trường đấu futsal châu Á. Nhưng nói như thế không có nghĩa là chúng tôi đã ưng ý với điều đó. Nhưng mà bữa qua (4-5). Nói về trận đấu với Iran. Iran đã toàn thắng cả ba trận vòng bảng.

Cầu thủ sinh năm 1985 này cũng là người làm bàn mở tỉ số vào lưới đội tuyển futsal Brazil trong trận giao hữu thắng các nhà vô địch thế giới 3-2 ở Giải Futsal quốc tế TP. Do đó. Tôi ngóng các bạn sẽ tụ họp tốt cho trận đấu tiếp theo này”. Bữa nay (5-5). Cống hiến những pha bóng đẹp và đem lại sự hưng phấn cho các CĐV nhà”. Lại được thi đấu trên sân nhà với sự cổ vũ hừng hực khí thế của đông đảo các CĐV thì chúng tôi càng phải vắt hơn để có thể đem lại thêm nữa niềm hạnh phúc cho người ngưỡng mộ.

Ghi 25 bàn và chỉ để thủng lưới có hai bàn. Ở VCK futsal châu Á 2014. Iran rất mạnh. Nên nếu thua họ cũng là điều thường ngày.

NGUYÊN KHÔI. Ông nói: “Chúng ta đã làm việc thật lực và đã làm nên lịch sử cho futsal VN khi lần trước nhất lọt vào tứ kết. Đội trưởng Nguyễn Bảo Quân cho biết buổi tập vào trưa 5-5 là buổi tập vui nhất của toàn đội kể từ đầu giải đến giờ.

Mà chính yếu sẽ nghiên cứu đối thủ qua băng hình. Vì đã vào đến đây rồi. Anh chia sẻ: “Chúng tôi rất vui và cảm thấy hạnh phúc khi đã thực hiện được mục tiêu đã đề ra từ đầu giải là phải lọt vào tứ kết. Iran là đối thủ rất mạnh nhưng mọi thứ đều có thể xảy ra trong 40 phút thi đấu”. # Mình. Dù vậy. Iran hoàn toàn cai trị khi từng 10 lần quán quân trong tổng số 12 lần tham dự.

Phùng Trọng Luân - cầu thủ ghi bàn thắng quan trọng cho futsal VN thắng Kuwait 2-1 để vào tứ kết thì cho biết anh đã trăn trở cả đêm vì sướng. HCM). Tâm lý chúng tôi đang rất thoải mái trước khi bước vào trận đấu với Iran”. Trong khi đó. HLV Bruno Garcia cũng tỏ ra lạc quan trước trận đấu với Iran vào 18g30 sớm tối 7-5 tới tại nhà thi đấu Phú Thọ (TP. Còn ở VCK năm nay.

Ông nói: “Do bận tụ họp cho đội tuyển futsal VN tại giải nên chúng tôi không đi xem trực tiếp các trận đấu của Iran ở vòng bảng vừa qua. HLV Bruno Garcia đã một lần nữa chúc mừng toàn đội với chiến tích lần đầu tiên lọt vào tứ kết sau ba lần dự VCK Giải futsal châu Á.

Ảnh: N. Trọng Luân san sớt: “Iran rất mạnh. Chúng ta chỉ tập nhẹ phục hồi và chiều mai (6-5) sẽ chính thức tập chiến thuật cụ thể cho trận đấu quan trọng với đối thủ mạnh Iran. K khai mạc buổi tập. HCM 2013. Niềm vui của Trọng Luân (giơ tay) và các cầu thủ futsal VN trong trận thắng Kuwait 2-1 để lần đầu tiên vào tứ kết. Iran là đội bóng đang đứng hạng 7 futsal thế giới.

Hai lần thất bại độc nhất vô nhị của Iran là xếp thứ ba ở VCK Giải futsal quán quân châu Á 2006 và 2012. Đến gần 2g sáng tôi mới có thể ngủ được vì người cứ lâng lâng và hạnh phúc khi góp công vào việc đưa đội tuyển futsal VN vào tứ kết”. Anh kể: “bình thường thì 10g30 là tôi đã ngủ rồi. Ngay như đội tuyển futsal Úc (hạng 21 thế giới) cũng phải chịu thảm bại 1-8 trong trận đấu phân định ngôi nhất bảng B vào chiều 4-5.