Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Tư thế yêu giúp nàng dễ hay hay đạt cực khoái nhất

1. Nữ giới có thể đạt khoái cảm nhiều lần, không giống như nam giới, họ không phải nghỉ ngơi trước khi bước vào “hiệp hai”.

2. Cách biểu cảm của phụ nữ mỗi khi lên đỉnh không phải luôn giống nhau mà theo nhiều chừng độ: nhẹ nhàng, ngọt ngào cho đến hoang dại.

3. Nữ giới không khăng khăng phải giao hợp mới đạt khoái cảm. Họ dễ dàng đạt khoái cảm khi được kích thích vào "núi đôi" và thậm chí chỉ là bằng những nụ hôn nồng thắm và mãnh liệt.

4. Nhàng nhàng mỗi lần khoái cảm kéo dài khoảng 20 giây. Nó có thể ngắn hoặc kéo dài hơn phụ thuộc màn dạo đầu.

5. Bạn có biết rằng bạn cũng có thể đạt cực khoái khi đang tập luyện. Bởi tập luyện cũng kích thích “cô bé” và khiến bạn lên đỉnh.

6. Bạn đã nghe đến khoái cảm trong tư tưởng? Tơ tưởng đến những chuyện ấy sẽ khiến cuộc yêu nóng bỏng và viên mãn hơn sau khi kết thúc một ngày dài.

7. Những tiếng rên hay hò la sẽ giúp nữ giới đạt khoái cảm nhiều hơn. Nên, đừng ngại thốt ra những âm thanh rầm rĩ khi gần gụi bên người ấy.

8. Khoái cảm có thể chữa trị 

    Quảng Cáo    

Từ xa xưa,Đông Trùng Hạ Thảođã được phát hiện là một vị thuốc quý hiếm, một loại thần dược được các vua chúa tin dùng. Y học cổ truyền phương Đông còn xem đây là vị thuốc cải lão hoàn đồng, hồi xuân sinh lực, tăng cường sức khỏe cho con người.Muachung giới thiệu với bạn sản phẩm nước uống Đông Trùng Hạ Thảo xuất xứ Hàn Quốc, là món quà đầy thiết thực và ý nghĩa giúp bổ sung dưỡng chất, tăng cường sức khỏe cho bạn và người thân.

Đông trùng Hạ thảo là thực phẩm giúp bổ sung dưỡng chất, tăng cường sức khỏe.Đặc biệt sản phẩm được sản xuất dưới dạng đóng chai giúp sử dụng tiện lợi.Giá cả cũng được khách hàng cho là rất hợp lý.

 những cơn đau hiệu quả. Nếu bạn bị đau đầu hoặc bị đau bụng vì sắp đến kỳ đèn đỏ, không một mực phải dùng đến thuốc mà nửa kia chính là liều thuốc hữu hiệu dành cho bạn.

9. Những phụ nữ có mối quan hệ lâu bền thường sẽ đạt cực khoái thẳng tắp hơn người chỉ tin vào tình một đêm.

10. Khoảng 10-15% đàn bà không thể đạt khoái cảm bằng bất cứ giá nào.

11. Yêu "cửa sau" chính là phong thái yêu để đạt khoái cảm tốt nhất.

12. Khoái cảm tỷ lệ thuận với độ tuổi. Khi bạn lớn tuổi hơn đồng nghĩa với việc bạn sẽ đạt khoái cảm mạnh mẽ và viên mãn hơn trong chuyện ấy.

13. Cả hai cùng đạt khoái cảm một lúc là điều hoàn toàn có thể. Khi bạn và nửa kia yêu nhau si thường sẽ hứa hẹn cuộc yêu thăng hoa. Do đó, khả năng cả hai cùng đạt khoái cảm là rất cao.

14. Nhàng nhàng một nữ giới sẽ mất 8 phút để lên đỉnh. Nhưng nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng nhiều đàn bà chỉ cần 1-2 phút cũng có thể đạt khoái cảm.