Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Jennifer mới nhất Phạm cùng chồng đi trực thăng.

Jennifer rất hạnh phúc và bình an khi luôn được "ông xã" ủng hộ và đồng hành trong công việc

Jennifer Phạm cùng chồng đi trực thăng

Có chồng là doanh gia Đức Hải tháp tùng. Đô thị Christchurch. Và kết thúc với buổi ăn tối tiệt tại nhà hàng nức danh của New Zealand trên Sky Tower với thức ăn.

Khu phố mua sắm với những chiếc container được dựng lên làm thành cửa hàng

Jennifer Phạm cùng chồng đi trực thăng

MC người New Zealand gốc Ấn Độ Colin Mathura Cô cũng có buổi trải nghiệm đầy ham thích trên sông băng Tasman và lần đầu tiên được cầm một phiến băng trôi lạnh buốt trong tay Trước đó Jennifer Phạm đã có chuyến thăm trường đại học AUT và gặp gỡ các bạn du học trò. Sau đó cô đi thăm quan viện bảo tàng. Cũng như gặp gỡ nhiều nhân vật nức tiếng của giang sơn này.

Và những chiếc ghế trắng với nhiều kiểu dáng khác nhau được trưng bày biểu tượng cho 185 người thiệt mạng bởi trận địa chấn ấy"

Jennifer Phạm cùng chồng đi trực thăng

HH Châu Á tại Mỹ ăn trưa cùng chàng người mẫu. New Zealand và để lại nhiều thương tiếc. Cô cho biết: "Lượn trực thăng qua đỉnh núi cao nhất New Zealand Mount Cook và đáp trên mặt sông băng Tasman. Jennifer Phạm Trong chuyến đi thăm New Zealand làm đại diện du lịch

Jennifer Phạm cùng chồng đi trực thăng

Hiện tại thành thị đang được tôn tạo lại: "Trận địa chấn năm 2011 đã tàn phá thành phố Christchurch. Bên cạnh những công trình sang sửa và dự án mới còn có những công trình rất đặc sắc như nhà thờ Cardboard Cathedral làm bằng các tông. Cảnh đẹp và các khách mời đặc biệt. Diễn viên

Jennifer Phạm cùng chồng đi trực thăng

New Zealand đã từng bị thiệt hại nặng nề trong trận địa chấn năm 2011 làm 185 người thiệt mạng. Rượu ngon. Cảm giác thật tuyệt vời!" Đây là đô thị Christchurch.

Hoa hậu châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm đã nô nức giới thiệu những cảnh đẹp của giang sơn này cùng mọi người

Jennifer Phạm cùng chồng đi trực thăng

Dòng sông băng Tasman. Jennifer Phạm cùng chồng đi trực thăng qua đỉnh núi Mount Cook.

"Bà mẹ hai con" đã đi thăm đỉnh núi cao nhất New Zealand Mout Cook.