Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Marc Faber và hội thảo "sự trỗi dậy của thị trường mới liên tục nổi. thời cơ cho VN".

VIF 2014 còn có sự dự của ông Thomas Hugger

Marc Faber và hội thảo

Và là cổ đông của AFC có hội sở tại Hồng Kông hiện quản lý 2 quỹ đầu tư là AFC Vietnam Fund và AFC Asia Frontier Fund. TS. TS. Marc Faber sẽ bộc lộ dự báo của mình về khả năng xảy ra một cuộc vỡ bong bóng tín dụng và tài sản toàn cầu mới mà theo ông thậm chí sẽ tệ bạc hơn cuộc khủng hoảng năm 2008.

Ông đã đưa ra nhiều tiên đoán chuẩn xác về những cuộc sụp đổ trên thị trường tài chính thế giới. TPHCM. VIF 2014 với chủ đề “Sự trỗi dậy của các thị trường mới nổi và nhịp nào cho Việt Nam?” sẽ diễn ra vào ngày 19-6-2014 tại trọng tâm Hội nghị White Palace. Người xuất bản bản tin đầu tư hàng tháng có tên Gloom Boom & Doom Report và tác giả cuốn sách từng thuộc danh sách bán chạy nhất trên Amazon là Tomorrow’s Gold: Asia’s Age of Discovery (Vàng của mai sau: Kỷ nguyên khám phá của châu Á).

Marc Faber và hội thảo "sự trỗi dậy của thị trường mới nổi. Ngày “thứ Hai đen tối” ở phố Wall năm 1987. CEO của AFC. Ông Thomas Hugger sẽ san sẻ về chiến lược đầu tư vào các thị trường sơ khai/mới nổi.

Marc Faber nổi tiếng là nhà tham vấn đầu tư lập dị. Với quy mô tài sản 309 triệu đô-la Mỹ do Dragon Capital quản lý. Tại đây.

Ông cũng sẽ nói về các thời cơ đầu tư vào thị trường chứng khoán Việt Nam. TS. Và ông Don Lam. Trong khi ông Don Lam sẽ giúp các nhà đầu tư nhận mặt các cô hội đầu tư tại Việt Nam.

Nhịp cho VN" Kim Yến Ông Marc Faber. Vì trong vòng hơn một năm qua ông đã nhiều lần khuyến nghị các nhà đầu mua chứng khoán Việt Nam qua các cuộc phỏng vấn với các kênh truyền hình quốc tế.

Chủ toạ quỹ đầu tư Vietnam Growth Fund Ltd. Marc Faber chính là Chủ tịch của Indochina Capital hiện quản lý các quỹ đầu tư bất động sản tại Việt Nam với tổng vốn cam kết 500 triệu đô-la Mỹ.

Sự vỡ vạc bong bóng tài chính Nhật năm 1990 và bong bóng cổ phiếu game của Mỹ năm 1993. VIF 2014 dự kiến sẽ lôi cuốn từ 500-700 khách tham gia.

Chính yếu là các nhà quản lý quỹ đầu tư quốc tế và lãnh đạo các doanh nghiệp Việt Nam. CEO của VinaCapital – một trong những công ty quản lý quỹ lớn nhất đang hoạt động tại Việt Nam.

Và cuộc khủng hoảng châu Á năm 1997/1998… đều đã được ông dự báo trước đó.