Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Chứng khoán châu Á giảm trước chỉ hay hay số PMI của Trung Quốc.

Đà tăng trưởng của kinh tế Trung Quốc đang suy yếu do những vấn đề về cơ cấu. Theo số liệu của Cục thống kê quốc gia và Hiệp hội Hậu cần và mua bán Trung Quốc. Chuyên gia kinh tế tại Societe Generale. 000 việc làm trong tháng 4. Trừ Nhật Bản giảm 0. Bộ trưởng bộ Nội vụ Ukraine Arsen Avakov cho biết. 3%. Bất ổn tại phía đông Ukraine càng ngày càng gia tăng.

1% xuống 474. Theo bẩm của tập đoàn Centaline. Chính phủ Mỹ cho biết. Yao Wei. 4 điểm. Thủ tướng Lý Khắc Cường đang nắm giảm bớt nguy cơ Trung Quốc rơi vào suy thoái sâu hơn sau khi hoạt động xây dựng nhà giảm mạnh trong quý I và tăng trưởng kinh tế chậm lại.

Doanh số bán nhà mới giảm 47% trong 3 ngày nghỉ lễ từ 1 - 3/5 xuống mức thấp nhất trong 4 năm tại 54 thành phố của Trung Quốc. Trong khi đó. Chỉ số MSCI châu Á Thái Bình Dương. Chỉ số PMI của nước này là 50. Kinh tế Trung Quốc sẽ tăng trưởng ở tốc độ 7.

05%. Nhận định. Trong khi đó. Số việc làm trong lĩnh vực phi nông nghiệp đã tăng 288. Cứ 3 cổ phiếu giảm giá thì 2 cổ phiếu tăng giá. 3% xuống mức thấp nhất trong hơn 1 tháng. Trong lĩnh vực địa chính trị. 1%. 3% trong năm 2014 do chính phủ thắt chặt tín dụng. Chỉ số S&P/ASX 200 của Úc lại tăng 0. Nhỉnh hơn so với 48 điểm của tháng 3 và thấp hơn so với ước tính của Bloomberg News.

1 điểm trong tháng 4. Trong khi đó. Tỷ lệ thất nghiệp giảm xuống 6.

1%. Chỉ số Hang Seng của Hồng Kông giảm 1. Chỉ số PMI của Trung Quốc đạt 48. Chỉ số Shanghai Composite tăng 0. Chỉ số Straits Times của Singapore giảm 0. 94 điểm tại Hồng Kông. Mức thấp nhất kể từ sau cuộc khủng hoảng tài chính năm 2008. Thị trường tại Nhật Bản và Hàn Quốc nhất thời đóng cửa trong 2 ngày 5 và 6/5 để nghỉ lễ. Theo số liệu HSBC và Markit Economics công bố ngày 5/5.

Các lính tráng Ukraine đã lấy lại được trọng điểm truyền hình của vùng Donetsk từ tay lực lượng ly khai thân Nga. Theo ước tính của Bloomberg.