Chủ Nhật, 13 tháng 4, 2014

Vườn cây công ty chuyển nhà uy tín hơn 40 năm trong... bình thủy tinh

Ông David Latimer, đến từ Cranleigh, Surrey, nước Anh, có một “vườn cây” kỳ lạ trong một chiếc bình thủy tinh lớn đã hơn 40 năm.    chuyển nhà đầu năm    Nó được đặt nhất định ở dưới gầm cầu thang và vẫn phát triển xanh mượt.

Câu chuyện về thể nghiệm thú vị này bắt đầu vào năm 1960, đúng ngày lễ Tạ ơn. Ông David mua một bình thủy tinh khá lớn để bắt đầu tiến hành trồng cây theo một cách mới, khác với truyền thống.

 

 dịch vụ chuyển nhà trọn gói 

 

Dưới đáy bình chỉ có một vài sợi dây kim loại cho cây bám dễ và nước.    chuyển nhà đầu năm hay cuối năm    Khi gieo hạt, ông David đổ nước lần đầu, cho đến năm 1972, ông mới tưới nước cho vườn cây lần thứ hai. Ông chưa làm lại việc này lần thứ ba cho đến hiện tại.

Loài cây mà ông David trồng trong bình thuộc họ thài lài (spiderwort). Ông bịt kín nắp bình, chỉ thỉnh thoảng xoay bình để cây mọc đều theo hướng ánh sáng.

    chuyển nhà thanh lý đồ hà nội    

Bí mật nào trong vườn cây này giúp loài thài lài không cần môi trường bên ngoài vẫn có thể tồn tại? Đơn giản là chúng tự tạo ra hệ sinh thái mini cho riêng mình. Rễ cây có nhiệm vụ lấy nước từ thành bình khi chất liệu thủy tinh đổ “mồ hôi” vì chênh lệch nhiệt độ và độ ẩm.

Do thủy tinh trong, nên lá cây vẫn    chuyển nhà giá rẻ    có đủ ánh sáng để quang hợp, giúp cây phát triển thông thường. Ô-xy được tạo ra trong quá trình quang hợp đủ để làm ẩm không khí.

Khi    chuyển nhà văn phòng trọn gói    lá cây già, rụng xuống đáy bình và phân hủy tạo thành mùn cho rễ sinh trưởng.

Sau khi cung cấp thông báo cho chương trình “Giải đáp người làm vườn” của BBC Raido, ông David nhận được nhiều sự quan tâm của các chuyên gia dành cho vườn cây của mình.

 Mr.Bull ( theo OD )