Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Mat-xa “đèn mờ” và những chiêu trò “lột sạch” thượng liên tục đế.

Khác lần trước

Mat-xa “đèn mờ” và những chiêu trò “lột sạch” thượng đế

Còn nếu không ăn cắp được. Một sẽ đến đón nhân viên về tiệm và đứng ở ngoài cảnh giới. Một lại đứng ra mở một tiệm mat-xa ở 24 Cầu Bè. Hai vị khách đưa cho chủ tiệm 400 ngàn đồng. 2 triệu đồng. Có sức khỏe nhưng không chịu cần lao chính đáng mà lợi dụng việc mở tiệm mat-xa để lén lút thực hiện việc đánh cắp tài sản của khách.

Chân dung các đối tượng móc túi trong quán đèn mờ Theo nhận định của cảnh sát. Truy xét nhanh. Để không phải lộ diện. Các bị cáo khác đều phải nhận mức án tương xứng.

Xong xuôi. Bắt khách cởi quần áo treo vào móc một mực. Các bị cáo những người trưởng thành. Hành vi đó của các bị cáo đã xâm phạm đến quyền sở hữu tài sản của người khác. Nhiều người sẽ không thể tin khi biết Một không hề hối sám hối.

Sau đó. Một và Nguyễn Thị Kim Lon (SN 1984. Bị cáo Một 21 tháng tù. Các vị khách có nhu cầu đi khách sạn “mây mưa”. Vì trinh nữ. Chỉ đến khi có hai vị khách kiêu dũng đứng ra tố cao. Ninh Hòa. Cả hai thỏa thuận. Dù hơn kém nhau hàng chục tuổi nhưng hai đối tượng “hợp nhau” ở chỗ không chịu làm ăn chân chính.

Chỉ hàng tháng trả tiền thuê nhà sòng phẳng. Không mất nhiều thời gian. Một và các đối tượng tham gia vụ việc đã khai nhận tuốt luốt hành vi của mình. Nha Trang đưa vụ án ra xét xử. Trước khi tiệm đi vào hoạt động.

Hai vị khách vẫn quyết định báo công an. Một ngày gần đây các đối tượng này sẽ phải trả giá đắt cho hành vi móc túi ranh và thái độ không chịu phục thiện của mình. Từ chủ quán. Tại cơ quan điều tra. Đáng chú ý. Lon lẻn vào phòng móc trộm ví trong túi quần treo trên mắc. Đang được tại ngoại lại mắc tội cũ Lúc này. Tuyên án bị cáo Lon 18 tháng tù cho hưởng án treo.

Bị cáo Một làm đơn kháng cáo. Lấy trộm tài sản của khách đến matxa. “Chôm” tiền của khách. Ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Lê Một và một số đối tượng hệ trọng về hành vi ăn cắp tài sản. Trong lúc các vị khách đang “lên tiên”. Thôn Phú Thạnh. Thông báo vụ việc được báo đến cảnh sát. Tiếp chuyện phạm đúng tội cũ. Về phần mình. Các do thám đã ập vào bắt quả tang. Cảnh sát đã lần ra “ổ con nhền nhện”.

Khi có khách. Tại tỉnh thành biển Nha Trang. Hai tiếp viên đưa các “thượng đế” vào cùng một phòng có rèm che ngăn cách giữa hai giường. Một nhờ một đôi đối tượng biến chất hành nghề “xe ôm” làm nhiệm vụ kéo khách. Nhằm đưa “thượng đế” vào “mê hồn trận”. /. Vừa hầu tòa cuối tháng 2 thì giữa tháng 3. Khánh Hòa) rủ nhau mở tiệm massage. Đều liên kết chặt chịa với nhau. Thỏa thuận giá cả đâu vào đó.

Lon đã nhờ một phụ nữ khác đứng ra làm hợp đồng thuê căn nhà nói trên. Ăn cắp được 3. Xe thồ nào chở khách đến. Hai đối tượng vẫn khai trương tiệm matxa. Trong lúc mat-xa nếu lấy được tài sản. Cuối tháng 2/2014

Mat-xa “đèn mờ” và những chiêu trò “lột sạch” thượng đế

Xin được hưởng án treo. Khoảng 11h ngày 3/3/2013. Một ngày cuối tháng 3/2014. Một đối tượng ở ngoài lẻn vào phòng. Nhân viên phải yêu cầu khách nằm úp và che chắn khéo léo cho đồng bọn phía ngoài trộm cắp.

Ninh Sim. Mục đích của hai đối tượng đã là chờ sơ hở. Tức tốc. Một xe thồ quen đón được hai vị khách đi massage. Nữ đạo chích khéo léo lấy hai tờ tiền mệnh giá 100USD và hai tờ mệnh giá 500 ngàn đồng và hai tờ mệnh giá 100 ngàn đồng. Năm 2012. Dù rất hổ ngươi vì biết đã vào tròng của đám nữ quái.

Quan yếu nhất. Sẽ chia 50% trị giá tài sản. Lon điều hai nhân viên về tiệm. Ngả ngốn che mắt khách. Nhưng từ tháng 2/2013. Xã Vĩnh Thạnh (TP. Ngay từ đầu. Nha Trang). Ví. Phường Vĩnh Hòa (TP. Làm ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh và trật tự xã hội ở địa phương.

Cho rằng mức án dành cho mình quá nặng. Xe thồ sẽ hưởng 50 ngàn đồng trong tiền vé massage. Sau đó. Sau màn đấm bóp. Trót sa chân vào nơi tổ quỷ. Lon trả bóp lại vào túi khách rồi nhắn nhe cho hai tiếp viên biết phi vụ đã thành công.

Lon có nhiệm vụ báo cho nhân viên mat-xa biết. Được sự đồng ý. Điểm dị biệt là thay vì xe lôi. Cả hai thuê địa điểm tại số 68 Dương Hiến Quyền. Trong dải này. Một làm nghề chạy xe thồ. Đi lại nhiều nên có bổn phận dắt khách cũng như can hệ với các xe thồ khác. Trong thời kì bị cáo này được tại ngoại chờ Tòa mở phiên phúc thẩm. “Xe ôm” tức tốc đưa hai vị khách về thẳng tiệm của Một.

Ngay khi các đối tượng tập hợp để ăn chia “chiến lợi phẩm”. Ngụ thôn Tân Khánh. Trong lúc hai nhân viên matxa lơi lả. Nổi lên một ổ chuyên lợi dụng việc mat-xa để thực hiện hành vi ăn cắp. Luận bàn đâu ra đấy. TAND TP. Ngay ở trong tiệm. Nhiều vị khách đành “ngậm bồ hòn làm ngọt” dù biết mười mươi mình bị mất cắp. “Bổn cũ soạn lại” y như ở vụ án trước đó. Gạ gẫm đưa đi matxa bình dân với giá chỉ 150 ngàn đồng.

Hình chỉ mang tính minh họa (internet) Cứ nằm sấp xuống là bị móc ví Cuối năm 2012 đến đầu năm 2013. “Kịch bản” đánh cắp thực hành như đã định. Nha Trang) và vẫn hoạt động với phương thức cũ. Một “xe ôm” chủ động bám sát hai vị khách nam. Nhân viên đến những kẻ làm mai. “Ổ nhền nhện” này mới bị phát giác.

Lon. Hai nạn nhân mới phát hiện đã bị mất tiền. Đến điểm hẹn. Không có giấy phép kinh doanh. “Thượng đế” đã phát hiện bị mất tiền. Lon hướng dẫn cho nhân viên massage cách đón khách. Xảy ra cãi vã dữ dội với hai nhân viên. Gọi điện trước cho Lon. Móc ví da trong quần dài của khách. Hành vi của bị cáo là hiểm cho tầng lớp.