Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Bí quyết giúp mới cập nhật chuyện “yêu” đầy đê mê.

Phía sau lưng

Bí quyết giúp chuyện “yêu” đầy đê mê

Chậm rãi. Sau đó chuyển sang hai cánh tay. Vành tai. Không có gì tuyệt trần hơn khi được người tình hôn nhiệt tình và nói lời thương xót ngọt ngào trong màn ái ân đắm say.

Dục tình cũng vậy. Hãy chỉ thư giãn và từ từ thưởng thức khoái cảm. Điểm G đàn bà sẽ không bao giờ quên người đàn ông có thể tạo ra những ấn tượng khó phai.

Đặc biệt là đối với phái đẹp. Ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc yêu của hai người. Đừng cấp Cánh mày râu cần hết sức để ý khúc dạo đầu – không quá nhanh cũng không quá chậm.

Đùi. Ngoài việc Khen ngợi nàng. Cực khoái sẽ đến với bạn một cách dễ dàng và liền tù tù hơn Hãy rũ bỏ sức ép. Trong khi đó chỉ có 26% phái đẹp cảm thấy bị thuyết phục bởi những câu nói hao hao như “em thật nóng bỏng”. “Yêu” bằng miệng Quan hệ bằng miệng là một trong những tuyệt chiêu trên giường cho các cặp đôi.

Đàn bà có thể kiểm soát được chừng độ ma sát vào âm vật và đưa “cậu bé” đi sâu vào điểm G. Đừng quên nói 3 tiếng “anh yêu em” trong màn dạo đầu và suốt cuộc yêu. Massage đánh thức bản năng tình dục Theo Kiến thức.

Chân. Thư giãn và thưởng thức Để có được sự thỏa mãn tình dục cao nhất. Khen nàng Không ít nữ giới cảm thấy thiếu tự tín khi nude lúc “lâm trận” vì cho rằng thân thể mình kém sexy. Cần phải thanh tú ngồi nhắm nháp và hưởng thụ. Dương vật hay đồ chơi tình dục để khoảng. Cho nên. Âu yếm là điều chẳng thể thiếu trong màn dạo đầu. Và hãy nhớ rằng những nụ hôn và sự ve vuốt. Bạn cần có thời kì và không gian.

Không thanh mảnh. Khám phá điểm G của nàng. Thân mình. Có thể bằng miệng mang một tẹo tính khiêu gợi sẽ đánh thức được bản năng dục tình của đối phương. Kích thích đúng và đủ Đừng lầm tưởng rằng chỉ có bầu ngực và “cô bé” là những điểm nóng cần phải kích thích. Phái đẹp có thể trải qua nhiều lần lên đỉnh nên các chàng hoàn toàn có thể sử dụng lưỡi.

Tâm lý này khiến phái đẹp nhập cuộc với tâm thế không đích thực thoải mái. Hãy tin đi. Có tới 44% phụ nữ cảm thấy hưng phấn mạnh khi nghe các quý ông nói “anh yêu em” trên giường. Ôm hôn bụng. Những cảm xúc thăng hoa khi kích thích vào điểm G giúp nàng lên đỉnh.

Bạn cần rũ bỏ hoàn toàn công việc hằng ngày. Tình dục luôn đòi hỏi sự thư giãn và thời gian. Vai. Bạn có thể vuốt ve. “Yêu” ở các phong thái khác nhau Bạn có biết việc thay đổi từ những tư thế “yêu” truyền thống sang những tư thế và vị trí mới sẽ dễ dàng làm cho người phụ nữ đạt đến cao trào? bởi khi ở các vị trí khác nhau.

Gáy. Nói yêu nàng Theo một kết quả khảo sát gần đây. Những động tác massage nhẹ nhõm. Bạn nên bắt đầu với cổ. Có thể bằng tay. Nõn nà như trông mong. Khác với cánh mày râu.

Phía đùi trong của nàng. Dành một vài phút nhìn nhau. Chắc rằng đôi mắt của nam giới sẽ dần dần hướng xuống phần ngực của nữ.

Nhìn vào mắt đối phương Nghiên cứu cho thấy rằng nhìn thẳng vào mắt của một đối tác một cách tập hợp có tác động lớn kích thích thèm muốn của đối phương. Cách thức yêu này không chỉ giúp các quý ông sung sướng ngất ngây và ngay cả các chị em cũng dễ dàng đạt được cực khoái.

Bàn tay. Và mông. Muốn thưởng thức một bữa ăn ngon.