Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

5 ga hàng không chia sẻ ngay rộng nhất thế giới.

9 triệu người

5 ga hàng không rộng nhất thế giới

580m². Trường bay quốc tế Hongkong Điểm ấn tượng thúc về dịch vụ: Tại nhà ga số 2 của trường bay có một trọng tâm triển lãm về ngành hàng không – Aviation Discovery Centre với sự hiện diện của rất nhiều những hình ảnh.

82 hãng hàng không khai thác đường bay và số lượt khách phục vụ làng nhàng hằng năm 73. 000m². 6m x 1. Thông báo và đồ họa của ngành hàng không thế giới.

Trường bay quốc tế Dubai Điểm ấn tượng thú về dịch vụ: Nếu là người khó có thể chợp mắt trên phi cơ thì những Snooze Cube – hộp ngủ cá nhân chủ nghĩa. Sân bay Narita – Nhật Bản Điểm ấn tượng hích về dịch vụ: Nếu không có đủ thời gian để tham quan đô thị Tokyo và phi trường Narita. Phi trường quốc tế Bắc Kinh – Trung Quốc Tổng diện tích khu vực nhà ga: 1.

4

5 ga hàng không rộng nhất thế giới

383. 000m². Nếu có nhiều thời kì hơn.

Sky Gate Vision là hệ thống màn hình hiển thị lớn nhất ở Nhật đạt được nhiều giải thưởng bình chọn. Màn hình TV cảm ứng với rất nhiều kênh giải trí và âm nhạc cùng với đường truyền tốc độ cao. Được mở cửa từ 9 giờ đến 15 giờ mỗi ngày để phục vụ nhu cầu thả bộ thư giãn trong không khí thiên nhiên trong lành.

71 hãng hàng không khai hoang và số lượt khách phục vụ làng nhàng hằng năm 32. Đọc E-paper 1. 064m² trong đó nhà ga T2 dự kiến sẽ chính thức đưa vào khẩn hoang từ ngày 4-6 với cấu trúc được thông tin là mang đậm tính hiện đại của thế kỷ XXI. Trong mỗi Snooze Cube được trang bị một chiếc giường phẳng

5 ga hàng không rộng nhất thế giới

Trường bay Narita – Nhật Bản Nhà ga có tổng diện tích 821. 5 triệu lượt khách mỗi năm. Phi trường quốc tế Dubai - Các Tiểu vương quốc Ả rập Tổng diện tích khu vực nhà ga là 1. 92m với màn hình 385 inches mặt cong. Tiện ích sân bay quốc tế Top 1 Hãng hàng không xuất sắc nhất thế giới 9 quảng cáo ấn tượng của các hãng hàng không lớn 9 quảng cáo ấn tượng của các hãng hàng không lớn.

1 triệu người. Có 107 hãng hàng không khai thác đường bay và phục vụ cho khoảng 56. Hành khách tại sân bay này còn có thể đắm mình trong những phút giây thật sự thư giãn ý thức với chiếc cần câu tại ao cá trong khu vườn.

Phi trường quốc tế Hongkong Tổng diện tích khu vực nhà ga là 710. Hai phút dành cho phần điểm trang từ thương hiệu Esteé Lauder và 15 phút để được các chuyên viên của hãng mỹ phẩm nổi tiếng Sisley Paris massage nhẹ với tên gọi “refresh and fly” trước khi lên máy bay

5 ga hàng không rộng nhất thế giới

Các màn hình lớn được lắp đặt nhiều nơi trong nhà ga số 1 và 2 của trường bay bao gồm các sảnh đi. Sảnh đến và tại các khu vực bán hàng. Màn hình lớn nhất có kích thước 9.

Tổng số hãng hàng không khai phá đường bay 147 và số lượt khách phục vụ nhàng nhàng hằng năm là 57. 8 triệu người. Tổng số hãng hàng không khẩn hoang đường bay: 84 và số lượt khách phục vụ nhàng nhàng hằng năm là 70. 2. Trường bay Heathrow – Anh quốc Tổng diện tích khu vực nhà ga là 632. Quan yếu nhất là trong hộp ngủ này luôn được cập nhật với hệ thống thông tin chuyến bay của sân bay bởi thế hành khách rất yên tâm thực hành giấc ngủ với một thao tác duy nhất là cài chuông báo thức.

Bạn vẫn có cơ hội chiêm ngưỡng những cảnh quan tuyệt đẹp của hai nơi này duyệt một màn hình bất kỳ được lắp đặt tại sân bay

5 ga hàng không rộng nhất thế giới

5. Đặc biệt tại khu vực này có thiết kế hẳn một “Sky Deck and Cockpit Simulator” dành cho khách tham quan và trải nghiệm cảm giác điều khiển phi cơ. Được lắp đặt tại nhà ga số 1 của sân bay sẽ giúp bạn có thể đạt được một giấc ngủ ngon trước chuyến bay mà không sợ bị trễ giờ lên máy bay.

Sân bay quốc tế Bắc Kinh Điểm ấn tượng thích về dịch vụ: Tại nhà ga số3 của phi trường hành khách sẽ thỏa sức thư giãn với những ốc đảo thực vật học của Suzhou Garden và Royal Garden.

Bên cạnh đó. Phi trường Heathrow – Anh quốc Điểm ấn tượng ham thích về dịch vụ: Là nữ giới nếu lỡ quên điểm trang thì bạn cũng không phải lo lắng bởi bạn sẽ được làm đẹp một cách miễn phí tại các quầy mỹ phẩm trong khu vực hàng miễn thuế của các thương hiệu lừng danh như 10 phút dành cho việc soi da và tư vấn từ thương hiệu Clinique.

972. An ninh và những mẫu lăng xê của các đối tác thì màn hình còn thực hành việc trình chiếu các hình ảnh tuyệt đẹp của Nhật Bản và của phi trường cũng như các đoạn video ca nhạc được lựa chọn bởi viên chức phi trường.

Bên cạnh việc trình chiếu những thông tin phục vụ cho hành khách về hoạt động của nhà ga. 474m². 7 triệu người. 3.