Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Tái tạo năng lượng sau mới cập nhật một ngày làm việc căng thẳng.

Nên

Tái tạo năng lượng sau một ngày làm việc căng thẳng

Hình thức này cũng tương tự như thiền nhưng không cần phải tụ hợp cao độ. An An (theo AWS ).

Làm việc bạn thích Không gì tiệt là được làm những việc mình yêu thích sau một ngày dài bận rộn. Mặc một bộ y phục thoải mái Sau khi về nhà.

Đừng để việc gì làm phiền tâm trí bạn. Hãy thả lỏng và tránh nghĩ về mọi việc đang diễn ra. Tâm cảnh vui vẻ và giúp bạn tràn ngập năng lượng trở lại. Găng trong cuộc sống để nhìn về những điều tốt đẹp. Bạn hãy chọn những bộ y phục nhẹ nhõm. Và bạn cũng nên loại bỏ mọi suy nghĩ tiêu cực ra khỏi đầu. Nếu bạn vẫn khoác lên người bộ quần áo đồng phục nặng nề sẽ càng khiến bạn nghĩ đến những công việc còn dang dở và khó thư giãn.

Đạp xe… Bất cứ môn thể thao nào bạn yêu thích sẽ mang lại sự sảng khoái. Xem một phim yêu thích hoặc nướng bánh. 3. 7. 5. Du dương chính là cách tốt để bạn quên đi những lo âu. Nghỉ ngơi Hãy nằm nghỉ trên giường hoặc ghế sofa để thư giãn. Chỉ cần nghỉ trong 10 – 15 phút là bạn sẽ cảm thấy vơi bớt mỏi mệt. Tắm nước nóng Hãy tắm hoặc ngâm mình trong làn nước ấm là cách hiệu quả giúp bạn xua tan mệt mỏi sau một ngày dài

Tái tạo năng lượng sau một ngày làm việc căng thẳng

Thay vào đó chỉ nghĩ đến những điều tươi sáng trong cuộc sống. Ảnh minh họa: Health. 1. Thoải mái mà không cần phải quá cầu kì hay thời trang. Chả hạn như đọc quyển sách.

Ảnh minh họa: Nithyananda. Người nhà cũng là cách giúp bạn giải tỏa găng. 4. Hãy trút bỏ bộ quần áo cứng nhắc và khoác lên người bộ đồ thật thoải mái sẽ tạo cảm giác như trút bỏ cả thảy áp lực.

Nghe những bản nhạc du dương lắng tai những bản nhạc êm dịu. 2. Đi bộ quanh công viên.

Hoặc bạn có thể nghe những bài hát mình yêu thích. Thắp nến thơm Một cách hiệu quả khác giúp bạn thư giãn hơn là thắp vài cây nến thơm với mùi hương dễ chịu tự nhiên chẳng như sáp ong. Hay chuyện trò với bạn bè. Tập thể dục vì sao bạn không thể tập luyện một tí sau một ngày làm việc căng thẳng như chạy bộ.

6. Đậu nành hoặc cây cọ thay vì những mùi nhân tạo. Bạn cũng như thân bao gồm cả trí tuệ cần thời kì để Nghỉ ngơi sau một ngày bao tay.