Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

U vẫn thư thái chơi golf. 'sao' M. David Moyes bị mới nhất sa thải.

Họ còn chụp hình làm kỷ niệm và theo biểu cảm gương mặt thì như chưa hề có chuyện gì xảy ra

David Moyes bị sa thải, 'sao' M.U vẫn thảnh thơi chơi golf

Đức Trường. Những cầu thủ trong đội hình 1 gồm Wayne Rooney. U bồi hoàn bao lăm khi thải hồi David Moyes? Rooney (trái) vẫn đi chơi golf dẫu M. Phil Jones và Rafael đã rủ nhau tới một sân golf địa phương ở Dunham (Anh) để tranh tài cao thấp. Như vậy. Điều đáng nói ở đây chính là HLV Moyes không hề nhắc đến hay gửi lời cám ơn đến các cầu thủ. Cựu HLV Sir Alex Ferguson vì đã ủng hộ ông trong suốt thời gian dẫn dắt M.

Ngoại giả. HLV Moyes đã gửi lời cám ơn đến người ái mộ "Quỷ đỏ'" thành Manchester. Không lâu sau khi triều đại của David Moyes chấm dứt ở sân Old Trafford.

U. Tại đây. U. Dầu bị chỉ trích David Moyes vẫn cảm ơn Sir Alex Ferguson Sir Alex đồng ý sa thải David Moyes M.

Hành động này càng tăng thêm tính thuyết phục cho lời đồn dấy lên trong thời kì qua rằng Moyes đã mất kiểm soát trong phòng thay đồ của đội bóng.

U đã thổ lộ thái độ bức xúc với những bài tập nặng và cách bố trí chiến thuật khó hiểu của HLV Everton. Ngày bữa qua. Có thể thấy việc Moyes phải xách va-li rời khỏi sân Old Trafford chỉ sau 10 tháng làm việc cũng có phần nào hệ trọng đến các cầu thủ M. U vừa có sự đảo lộn ở băng ghế huấn luyện - Ảnh: Twitter Theo Sport Mail. Cũng có tin cho biết một nhóm cầu thủ M.