Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Cách giúp bạn mới thêm không FA hè này.

Ăn kem với bạn thân Nếu ăn một lượng kem thích hợp

Cách giúp bạn không FA hè này

Bạn sẽ có thời cơ trải nghiệm thú vui leo núi trong nhà tại các câu lạc bộ leo núi.

Đi bơi Ngoài cảm giác sảng khoái khi hòa mình vào dòng nước mát. Bơi lội còn mang lại những ích lợi cho sức khỏe như: tăng chiều cao. (Nguồn: Merino ). TP HCM trong mùa hè này. Window Shopping Window Shopping (ngắm nghía hàng hóa) giúp thỏa mãn cơn nghiện shopping của các cô nàng nhưng lại không hề tốn kém.

Học làm gốm Nếu các bạn từng xem qua bộ phim "Boys over flower" và mê anh chàng gốm - Kim Bum thì hãy đến các nơi dạy làm gốm như: Bát Tràng Moment hay Overland Club để khám phá khả năng nghệ thuật tiềm ẩn của mình.

Bạn có thể dự câu lạc bộ leo núi X Rock Climbing ở nhà thi đấu Phan Đình Phùng quận 3. Rẻ để có những giây phút mùa hè vui vẻ mà quên mất cái nóng nóng bức các bạn nhé.

Nếu ăn một lượng kem phù hợp

Cách giúp bạn không FA hè này

Nếu bạn vẫn chưa biết bơi thì mùa hè là dịp tốt để học. Giảm cân và giảm những cơn đau ở các khớp. Việc đi tham quan các quầy hàng còn giúp bạn giảm đi một lượng calories đáng kể. Leo núi Nếu bạn từng thử qua cảm giác treo lơ lửng giữa sườn núi ngay tại trọng điểm đô thị.

Tránh mỡ thừa. Chỉ vì nắng nóng mà nằm ở nhà nhìn bạn bè đi chơi và check in trên Facebook thì quả tình rất chán cho hội FA phải không? Hãy rủ các FA khác cùng tham dự các hoạt động vui. Bạn vừa giúp thân thể giảm stress lại có thể tiếp thụ đủ canxi. Bạn vừa giúp thân giảm stress lại có thể thu nạp đủ canxi. Bổ. Tránh mỡ thừa.