Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Moyes mất 'ghế' bởi hay hay chính mưu học sinh?.

Đặc biệt

Moyes mất 'ghế' bởi chính mưu học trò?

Thật ra. Theo đó. Tại đây. Từ các lý lẽ nêu trên. Vậy hóa ra Moyes giận cầu thủ và hơn thế có nhẽ đã biết bản thân không được lòng các học sinh. Truyền thông đã dấy lên tin đồn David Moyes mất kiểm soát trong phòng thay đồ.

Đó là ai? Có-Chúa-mới-biết-câu-trả-lời!. Đã thế. Số là trang Daily Mail (Anh) có đăng thông báo. Hẳn không ít người cũng đoán được căn cơ sự việc

Moyes mất 'ghế' bởi chính mưu học trò?

Tất phải có kẻ sinh kế. U được tin rằng đã đãi đằng thái độ bức xúc với những bài tập nặng và cách bố trí chiến thuật khó hiểu của ông thầy. Vậy mới có chuyện ông không đề cập đến bất kỳ cái tên nào trong đội bóng với bức tâm thư chia tay CLB.

Cựu HLV Sir Alex Ferguson vì đã ủng hộ ông trong suốt thời kì dẫn dắt CLB. Đó là bởi người ta tin chẳng ai có lấy tâm trạng để chơi golf ở thời khắc chỉ 1 ngày sau khi vị HLV của đội mới bị sa thải.

Chỉ độc nhất vô nhị các cầu thủ là Moyes chớ hề đếm xỉa. Lý do lúc này chưa ai biết. Chỉ 24 giờ sau khi David Moyes phải xách va-li rời sân Old Trafford thì những cầu thủ trong đội hình chính thức của đội bóng gồm Wayne Rooney. Phải chăng chính các cầu thủ đã tính chuyện 'hất ghế' David Moyes Dù chưa biết có đúng thực xuất hiện trong phòng thay đồ 'Quỷ đỏ' tồn tại một mưu mô lật đổ David Moyes.

Nhưng cách phân tách từ các trang báo với cứ liệu nêu trêu thì đâu phải vô căn cứ

Moyes mất 'ghế' bởi chính mưu học trò?

Họ còn tranh thủ chụp hình làm kỷ niệm với khuân mặt rất náo nức. Song. Phil Jones và Rafael đã rủ nhau tới một sân golf địa phương ở Dunham (Anh) để thư giãn.

Báo Daily Mail còn cho đăng những lời giãi tỏ của David Moyes gửi lời cám ơn đến người ái mộ "Quỷ đỏ'". Những người chơi còn nổi hứng chụp hình khoe lên mạng nữa chứ. Ảnh chụp các cầu thủ M. Một nhóm cầu thủ M.

Hay chỉ thuần tuý là cách lý luận của cánh báo chí để câu độc giả. U đi chơi golf chỉ 24 giờ sau khi David Moyes bị thải hồi Chỉ với chừng ấy dữ kiện cũng đủ đế truyền thông Anh xáo xào tin đồn Moyes bị lật đổ bởi chính các học sinh. David Moyes biết có một âm mưu lật đổ mình? Rồi mới đây nhất. Nhưng nếu có âm mưu.